ใครเจอช่วยบอกหน่อย!! ใหม่ สุคนธวา โพสต์ตามหา เด็กชายป.6 ขายนมเปรี้ยวสู้ชีวิต

ใครเจอช่วยบอกหน่อย!! ใหม่ สุคนธวา โพสต์ตามหา เด็กชายป.6 ขายนมเปรี้ยวสู้ชีวิต

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Oopz'eve Jansawang ได้เล่าเรื่องราวของ เด็กชายสู้ชีวิตคนหนึ่ง เรียกจบชั้นป.6ก็ออกมาขายนมหาเงินช่วยคุณยายเลี้ยงน้องชายที่พิการ โดยเด็กชายได้เข้ามาขายนมเปรี้ยวในที่ทำงานของเธอ เธอจึงได้ขอถ่ายรูปน้องเอาไว้

น้องอายุ 13 จบแค่ป.6 เพื่อมาขายนมหาเลี้ยงน้องชายพิการ อายุ 10 ขวบ อาศัยอยู่กับยาย #ใครเจอน้องช่วยอุดหนุนน้องด้วยนะคะ #น้องเก่งมาก ตอนพี่อายุเท่านี้ยังขอตังค์แม่อยู่เลย ยังทำอะไรไม่เป็นเลย ขอให้ขายดีนะครับคนเก่ง ( คลิกอ่านข่าวเพิ่มเติม : เด็กชายจบป.6 ไม่เรียนต่อ สมัครเป็นพนง.เดินขายนมเปรี้ยวเลี้ยงน้องพิการและยายชรา ด้วยวัยไร้เดียงสาแต่ความจนบีบให้ต้องสู้ )

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา ใหม่ สุคนธวา ก็ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊คว่า

ใครรู้จัก หรือ เคยอุดหนุนน้องคนนี้บ้างคะ? ถ้าทราบรบกวนช่วยติดต่อให้หน่อยนะคะ ใหม่อยากช่วยอุดหนุนน้องเขาค่ะ อายุ13ปี ลาออกจากโรงเรียน เพื่อดูแลน้องที่พิการกับคุณยาย มีคนบอกว่าน้องขายนมเปรี้ยว แถวๆแม่น้ำอะไรสักที่ ที่นครสวรรค์ ใหม่อยากช่วยอุดหนุนน้องเขาค่ะ เผื่อน้องจะได้เอาเงินไปช่วยครอบครัวได้บ้าง(ไม่ได้เยอะมาก เท่าที่แม่ท้องคนนี้พอมี) หรือ ไว้เรียนต่อได้บ้าง ไม่มากก็น้อย น้องเขาจะได้เรียนต่อค่ะ ยังไม่ถึงวัยทำงาน แต่ก็มีเหตุจำเป็นทางครอบครัวเลยต้องเสียสละอนาคตตัวเองเพื่อน้อง รวมทั้ง ใหม่เกิดในวงการบันเทิงได้ เพราะเวทีนมเปรี้ยวยี่ห้อนี้ค่ะ ชนะที่1มา ปี2002 เลยอยากตอบแทนบุญคุณนมเปรี้ยวยี่ห้อนี้ ด้วยการอุดหนุนด้วยค่ะ เหมือนได้ช่วย2ทาง ใหม่ส่งเสริมพนักงานขายนมเปรี้ยวยี่ห้อนี้ทุกครั้งและทุกคนค่ะที่ผ่านมา19ปี ถ้าเจอจะต้องซื้อทุกครั้ง เหมาตลอด เพราะใหม่ถือได้ว่า เราเกิดมา ได้งาน ได้เงินจากนมเปรี้ยวยี่ห้อนี้ มีชื่อเสียงจากเวทีนมเปรี้ยวนี้จริงๆ พูดได้เต็มปาก100% ถ้าไม่มีนมเปรี้ยวยี่ห้อนี้ และไม่มีเวทีนี้ สุคนคงลำบากและไม่สุขสบายแบบนี้แน่ๆ  #สาวดัชชี่2002 #เวทีนมเปรี้ยว #ดัชมิลล์ 
#ดัชชี่ #รู้อะไรก็ไม่สู้รู้บุญคุณ

ใครเจอช่วยบอกหน่อย!! ใหม่ สุคนธวา โพสต์ตามหา เด็กชายป.6 ขายนมเปรี้ยวสู้ชีวิต

#ตอบแทนทุกครั้งที่เจอพวกพี่ๆพนักงานขาย #ก้าวหน้าแล้วอย่าลืมก้าวแรก (***เคสอื่นไม่ต้องทักมายืม มาขอ มากู้ มาเบิกนะคะ เพราะไม่ได้รวยค่ะ ช่วงนี้แม่ท้องก็ไม่ได้รับงานอยู่แล้ว  รายได้ก็ไม่ได้มีค่ะ ที่จะช่วยนี้ เป็นเงินส่วนตัวที่มีอยู่ไม่เยอะ แต่อยากจะช่วยแบบตัวเองไม่ลำบากค่ะ และถ้าใหม่อยากจะช่วยเคสไหน เดี๋ยวคิดและช่วยเองค่ะ ไม่ต้องติดต่อมาหรือร้องขอ ทุกช่องทางเป็นพื้นที่ส่วนตัว เคารพกันด้วยนะคะ ส่งมายืมเงินมาขอเงินกันทุกวันวันละเป็น100ข้อความ เกรงใจคนท้องไม่รับงานบ้างค่ะ อย่ามาเอาเปรียบและเบียดบังเงินคนท้องเลยค่ะ มันบาป)

ใครเจอช่วยบอกหน่อย!! ใหม่ สุคนธวา โพสต์ตามหา เด็กชายป.6 ขายนมเปรี้ยวสู้ชีวิต

 

ขอบคุณ ใหม่ สุคนธวา