ก้มกราบทั้งแผ่นดิน ตั๊ก ศิริพร โพสต์ภาพอัศจรรย์ ในวันครบรอบ 4 ปี ในหลวง ร.9 สวรรคต

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่มากความสามารถสำหรับ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด เริ่มต้นร้องเพลงตั้งแต่อายุ 14 ปี ด้วยการเดินสายประกวดที่จังหวัดนครสวรรค์ บ้านเกิด จากนั้นเมื่ออายุ 17 ปีได้เข้าประกวดร้องเพลงของสยามกลการ เมื่อปี พ.ศ. 2532 ได้รับรางวัลนักร้องดีเด่น จากนั้นจึงได้เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวจากการสนับสนุนของ แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์ โดยเป็นนักร้องในสังกัดอีเทอร์ทัล ค่ายเพลงของดนุพล มีอัลบั้มออกมาทั้งสิ้น 9 ชุด ในสังกัดนี้ มีเพลงที่ได้รับความนิยม เช่น ฉันไม่ใช่นางเอก, ธุรกิจเธอ, หมดห่วง, ไม่มีฝีมือ ต่อมาจนถึงปัจจุบัน ได้หันมาเปลี่ยนบทบาทด้วยการแสดงแนวตลก ชีวิตส่วนตัวได้สมรสกับ นุ้ย เชิญยิ้ม นักแสดงตลก ทั้งคู่มีบุตรชายด้วยกันคนเดียวนั่นคือ น้องภู ภูสิษฐ์ เอี่ยมสุข

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่มากความสามารถสำหรับ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด เริ่มต้นร้องเพลงตั้งแต่อายุ 14 ปี ด้วยการเดินสายประกวดที่จังหวัดนครสวรรค์ บ้านเกิด จากนั้นเมื่ออายุ 17 ปีได้เข้าประกวดร้องเพลงของสยามกลการ เมื่อปี พ.ศ. 2532 ได้รับรางวัลนักร้องดีเด่น จากนั้นจึงได้เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวจากการสนับสนุนของ แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์ โดยเป็นนักร้องในสังกัดอีเทอร์ทัล ค่ายเพลงของดนุพล มีอัลบั้มออกมาทั้งสิ้น 9 ชุด ในสังกัดนี้ มีเพลงที่ได้รับความนิยม เช่น ฉันไม่ใช่นางเอก, ธุรกิจเธอ, หมดห่วง, ไม่มีฝีมือ ต่อมาจนถึงปัจจุบัน ได้หันมาเปลี่ยนบทบาทด้วยการแสดงแนวตลก ชีวิตส่วนตัวได้สมรสกับ นุ้ย เชิญยิ้ม นักแสดงตลก ทั้งคู่มีบุตรชายด้วยกันคนเดียวนั่นคือ น้องภู ภูสิษฐ์ เอี่ยมสุข

เเละล่าสุด ต้องบอกเลยว่าทำเอาประชาชน ก้มกราบทั้งแผ่นดิน เมื่อตลก พิธีกรสาวอย่าง ตั๊ก ศิริพร ได้โพสต์ภาพอัศจรรย์ ในวันที่ 13 ตุลาคม หรือที่ทราบกันดีว่าวันนี้ เป็นวันครบรอบ 4 ปี ในหลวง ร.9 สวรรคต โดยเธอนั้นได้ระบุข้อความว่า 


วันนี้เป็นวันแรกที่เพลง..สักวันได้ปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังสำหรับตั๊กแล้วอย่าถือว่าเป็นเพลงใหม่เลย แต่มันคือเพลงพิเศษที่ตั้งใจมามอบให้ทุกคนในยามวิกฤตแบบนี้ พี่ตั๊กรวบรวมพลังและกำลังใจของตัวเองใส่ลงไปในเพลงนี้ เพื่อที่พวกเราทุกคนจะจับมือกันและพากัน ก้าวผ่านอุปสรรคทั้งหลาย พี่เชื่อว่าถ้าเราไม่ท้อมันต้องมีสักวันเป็นวันของเรา และวันนี้พี่ตั๊กก็มีกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต ในวันสำคัญของพี่นั่นคือกำลังใจจากบนฟ้าค่ะ ทุกคนเห็นเหมือนที่พี่เห็นใช่ปะเลข ๙๙๙๙๙๙๙๙ อีกด้วย 

ก้มกราบทั้งแผ่นดิน ตั๊ก ศิริพร โพสต์ภาพอัศจรรย์ ในวันครบรอบ 4 ปี ในหลวง ร.9 สวรรคต