เปิดธุรกิจร้านเสื้อผ้าขาวม้า แอน ภัททิรา ภรรยาของ ชาคริต ที่เปิดบูธขายตามห้างสรรพสินค้า เพื่อช่วยสามีหารายได้เสริม

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ หนุ่มชาคริต นั้นก็ได้อพยพพาครอบครัว โดยมีภรรยา สาวแอน เเละลูกชาย น้องโพธิ์ ไปใช้ชีวิตอยู่จังหวัดจันทบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของภรรยา หลังสังคมเจอวิกฤตโรคระบาดอย่างหนัก เเละล่าสุด ชาคริต-แอน ภัททิรา นั้นก็ไม่อายทำกิน สร้างอาชีพใหม่ ขายน้ำพริกกะปิเขยจันท์ สู้วิกฤตที่กำลังไปได้ดี

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ หนุ่มชาคริต นั้นก็ได้อพยพพาครอบครัว โดยมีภรรยา สาวแอน เเละลูกชาย น้องโพธิ์ ไปใช้ชีวิตอยู่จังหวัดจันทบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของภรรยา หลังสังคมเจอวิกฤตโรคระบาดอย่างหนัก เเละล่าสุด ชาคริต-แอน ภัททิรา นั้นก็ไม่อายทำกิน สร้างอาชีพใหม่ ขายน้ำพริกกะปิเขยจันท์ สู้วิกฤตที่กำลังไปได้ดี 

เเละล่าสุด สาวแอน ภัททิรา นั้นก็ไม่อายทำกิน ทำทุกอย่างที่ได้เงิน ล่าสุด เปิดร้านขายเสื้อผ้าขาวม้า ไม่สนแม้เป็นภรรยา ชาคริต แย้มนาม โดยงานนี้ สาวแอน ได้โพสต์ระบุข้อความลงบนอินสตราเเกรมว่า อ้อนพ่อหน่อย พ่อให้กำลังใจทุกธุรกิจของแม่เสมอกางเกงเด็กแม่ขาย 250 บาท กางเกงผู้ใหญ่ แม่ขาย 290 เสื้อยืดเด็ก 200 บาท ... พรุ่งนี้ไปอุดหนุน บักโพธิ์อีกน๊าาา. ที่เซ็นทรัลอีสวิลล์ @shahkrit ติดตามและอุดหนุนเยอะๆนะครับ.

ในขณะที่ หนุ่มชาคริต ก็ได้โพสต์ว่า เปิดบูธ วันแรกเป็นกำลังใจ ให้พี่โพธิ์และ @monkeyann_9 แม่แอนกันนะครับ ไปอุดหนุนกันได้เลย ที่ ชั้น 1 เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ เลียบทางด่วนรามอินทรา งานมีจนถึงวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคมนี้ ขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่แวะเวียนมาทักทาย กัน นะครับ  #ผ้าขาวม้า #บักโพธิ์ผ้าขาวม้า #ผ้าขาวม้าบักโพธิ์ #บักโพธิ์

เเละวันนี้ทีมข่าวจะพาทุกท่านมาเปิดธุรกิจร้านเสื้อผ้าขาวม้าของ แอน ภัททิรา ภรรยา ชาคริต ที่เปิดบูธขายตามห้างสรรพสินค้า โดย สาวแอน ภัททิรา ก็ไดม่ได้ขายเพียงเสื้อผ้าเท่านั้น เเต่ยังได้ขายหน้ากากอนามัย เเละ หมวก ที่ทำจากผ้าขาวม้าอีกด้วย 

 

เปิดธุรกิจร้านเสื้อผ้าขาวม้า แอน ภัททิรา ภรรยาของ ชาคริต ที่เปิดบูธขายตามห้างสรรพสินค้า เพื่อช่วยสามีหารายได้เสริม