ดีเจแมน สลัดคราบไม้เลื้อย หลังมีลูกสาว น้องเวทมนต์ บอกเลยน่ารักแบบนี้ ไม่หลงรักได้ยังไง

เรียกได้ว่าเป็นที่ทราบกันดีว่า เพิ่งผ่านพ้นมาหมาดๆ สำหรับงานแต่งของสาวใบเตย อาร์สยาม และหนุ่มดีเจแมน พัฒนพล โดยในช่วงเช้าที่ผ่าน (5 ตุลาคม 2562) ปีที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์กันไปแล้ว ซึ่งงานนั้นถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ พร้อมเชิญแขกมาร่วมเป็นสักขีพยานร่วม 1,000 คน ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น

เรียกได้ว่าเป็นที่ทราบกันดีว่า เพิ่งผ่านพ้นมาหมาดๆ สำหรับงานแต่งของสาว ใบเตย อาร์สยาม และหนุ่มดีเจแมน พัฒนพล โดยในช่วงเช้าที่ผ่าน (5 ตุลาคม 2562) ปีที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์กันไปแล้ว ซึ่งงานนั้นถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ พร้อมเชิญแขกมาร่วมเป็นสักขีพยานร่วม 1,000 คน ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น

เเละ 13 สิงหา ก็สิ้นสุดการรอคอย เมื่อ เเม่ใบเตย ได้คลอดลูกสาว น้องเวทมนต์ เเละล่าสุด ใบเตย อาร์สยาม ก็กลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลังได้เห็นโฉมหน้าลูกสาว น้องเวทมนตร์ สุดตื้นตัน ได้เป็นแม่คนอย่างเต็มตัว  โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า Can't help falling in love with you. #babyvatemon แม่จ้องหนูได้ทั้งวัน หลงที่สุดเลยลูกเอ๋ย สุดที่รักของแม่ 

 

เเละล่าสุด ต้องบอกเลยว่า ดีเจแมน นั้นได้สลัดคราบไม้เลื้อย หลังมีลูกสาว น้องเวทมนต์ บอกเลยแบบนี้ไม่หลงรักได้ยังไง งานนี้ ดีเจเเมน เเละ น้องเวทมนต์ จะน่ารักขนาดไหน เราไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

ดีเจแมน สลัดคราบไม้เลื้อย หลังมีลูกสาว น้องเวทมนต์ บอกเลยน่ารักแบบนี้ ไม่หลงรักได้ยังไง