วาดิม ทนไม่ไหว โพสต์แล้ว หลัง ซาร่า คาซิงกินี อุ้มลูกน้อย น้องเอมมิลี่ กลับไปซบอ้อมอกครอบครัว หลังไม่พร้อมทำหน้าที่พ่อของลูกให้

จากกรณีที่ สาวซาร่า คาซิงกินี อดีตภรรยาของ ไมค์ พิรัชต์ ได้ออกมายอมรับว่าเธอมีลูกคนที่ 2 แล้วกับแฟนใหม่ น้องเป็นผู้หญิงชื่อ “เอมมิลี่” อายุ 2 เดือน พ่อของลูกชื่อวาดิม (Vadim) อายุ 20 ปี เป็นนายแบบชาวยูเครน ตอนนี้เขาทำงานอยู่ที่ประเทศจีน 

จากกรณีที่ สาวซาร่า คาซิงกินี อดีตภรรยาของ ไมค์ พิรัชต์ ได้ออกมายอมรับว่าเธอมีลูกคนที่ 2 แล้วกับแฟนใหม่ น้องเป็นผู้หญิงชื่อ “เอมมิลี่” อายุ 2 เดือน พ่อของลูกชื่อวาดิม (Vadim) อายุ 20 ปี เป็นนายแบบชาวยูเครน ตอนนี้เขาทำงานอยู่ที่ประเทศจีน

จากนั้น หนุ่มไมค์ ก็ได้โพสต์ร่ายยาว หลัง ซาร่า ออกมายอมรับว่าท้องลูกคนที่ 2 ซึ่งเขานั้นได้ถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี  


เเละก่อนหน้านี้รายการชื่อดังก็ได้มีการเปิดใจสัมภาษณ์ คุณน้ำแข็ง" เพื่อนของ สาวซาร่า ในกรณีของ "วาดิม"เรียกร้องให้ "ซาร่า คาชิงกินี" ตรวจ DNA ลูกสาว "น้องเอมิลี่" หนูน้อยวัย 2 เดือนเพื่อยืนยันว่าเป็นลูกของตนจริงๆ ซึ่งเพื่อนสนิทของซาร่า คุณน้ำแข็ง ได้ให้การสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่าเป็นเรื่องจริง จากนั้นพิธีกรได้ถามต่อว่า 

 

วาดิมเขาพร้อมเป็นพ่อมั้ย เพราะอายุยังน้อย?

น้ำแข็ง :ได้กล่าวว่า "ถ้าว่ากันตามตรงเขาไม่พร้อมนะคะ แต่ถามว่ารับได้มั้ย ตั้งแต่วันแรกเขารับได้ ตั้งแต่วันแรกที่เขารู้ เขาตั้งใจโฟกัสทำงานเพื่อหาเงินเตรียมให้น้อง"

 

เเละล่าสุด วาดิม ทนไม่ไหว โพสต์แล้ว หลัง ซาร่า คาซิงกินี อุ้มลูกน้อย น้องเอมมิลี่ กลับไปซบอ้อมอกครอบครัว หลังไม่พร้อมทำหน้าที่พ่อของลูกให้ โดย ซาร่า ได้เขียนข้อความไว้สุดซึ้งว่า "Our family is a little world created by love" (ครอบครัวของเราเป็นโลกใบเล็กๆ ที่ถูกสร้างขึ้นด้วยความรัก) จากนั้น หนุ่มวาดิม จึงโพสต์ประกาศเริ่มต้นชีวิตใหม่ทันทีว่า  Keep going, keep learning, keep loving ! #vadimashab  ก้าวต่อไปเรียนรู้ต่อไปรัก อีกด้วย