พีท ทองเจือ ลอยตัวเหนือดราม่า พาครอบครัวเที่ยว หลังไม่เห็นด้วย ก้าวล่วงสถาบันฯ  แต่มีเข้าใจผิดด่ากลางไอจี ยืนข้างม็อบ

จากกรณีร้อน เมื่อวานนี้ 16 ตุลาคม 2563 ทางเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน ได้นำรถฉีดน้ำแรงดันสูง จำนวน 3 คัน เพื่อใช้ในการควบคุมการชุมนุมตามขั้นตอน นำมาฉีดใส่กลุ่มผู้ชุมนุม บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าสยาม เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะให้น้อยที่สุด เเละผลักดันให้ผู้ชุมนุมนั้นออกไปจากบริเวณอย่างเร่งด่วน เเละล่าสุด พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยเธอนั้นไม่ได้เข้าข้างฝ่ายใด ผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัว   กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ไม่เลือกข้าง แต่ขอยืนหยัดเคียงข้างประชาชน หลังม็อบ 16 ตุลา ปะทะตำรวจ! โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า 

จากกรณีร้อน เมื่อวานนี้ 16 ตุลาคม 2563 ทางเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน ได้นำรถฉีดน้ำแรงดันสูง จำนวน 3 คัน เพื่อใช้ในการควบคุมการชุมนุมตามขั้นตอน นำมาฉีดใส่กลุ่มผู้ชุมนุม บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าสยาม เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะให้น้อยที่สุด เเละผลักดันให้ผู้ชุมนุมนั้นออกไปจากบริเวณอย่างเร่งด่วน

 

เเละก่อนหน้านี้ ก็งานเข้าเต็มๆ เมื่อคุณพ่อลูก 3 ดีกรีพระเอกอมตะ อย่าง พีท ทองเจือ ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ปะทะระหว่าง ผู้ชุมนุมเเละเจ้าหน้าที่ โดยได้ระบุข้อความภาษาอังกฤษ แปลเป็นไทยว่า พูดไม่ออก จากนั้นชาวเน็ตต่างไม่พอใจกันอย่างมาก เข้ามาเเสดงความคิดเห็นต่อว่า หนุ่มพีท ทองเจือ อย่างมากมาย อาทิเช่น 

เสียดายที่รักชื่นชมมาตลอด คำถามคุณทนให้เด็กพวกนี้กระทำก้าวล่วงพระมหากษัตริย์ พูดจาหยาบคายได้ยังไง หรือว่าคุณไม่มีจิตสำนึกเลย , ในวันที่พระองค์ถูกด่าถูกหยามทำไมพี่ไม่เห็นมาแสดงออกบ้าง เเละ แสดงว่าหูไม่ดีหรือว่าแกล้งจะไม่ได้ยินกันแน่ ไม่ได้ยินหรอที่เค้ายืนด่าหรือว่าจะต้องให้เค้าเปิดให้ดู

งานนี้ พีท ทองเจือ ก็สุดจะทนตอกกลับชาวเน็ตไม่ไว้หน้า หลังโดนชาวเน็ตด่ากลางไอจี ไม่มีจิตสำนึก ยอมให้กลุ่มม็อบ กระทำก้าวล่วงพระมหากษัตริย์! โดย พีท ทองเจือ ได้ตอบกลับชาวเน็ตว่า  อย่าเหมารวม ,ขอโทษด้วยที่ไม่เคยสารยายเรื่องส่วนตัวนี้ให้สาธารณะชนฟังคับ นามสกุลเราเป็นนามสกุลมาจาก ร.5 เลือดของเราเป็นสีน้ำเงินเต็มตัว ทั้งตระกูล อีกทั้งตัวเราได้รับโอกาสถวายงานพิเศษให้กับร.9 เเละพระราชินี ในพระราชวังในหลายโอกาส ไม่เคยเห็นด้วยกับการก้าวล่วงถึงสถาบันกษัตริย์

เเละล่าสุด พีท ทองเจือ ก็โพสต์ความเคลื่อนไหว ลอยตัวเหนือดราม่า พาครอบครัวไปพักผ่อนเที่ยวทะเล ที่เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี หลังแจงชัดไม่เห็นด้วย ก้าวล่วงสถาบันฯ หลังโดนชาวเน็ตด่ากลางไอจี ไม่มีจิตสำนึก ยืนข้างกลุ่มม็อบ งานนี้ พีท ทองเจือ ก็ได้โพสต์ระบุข้อความลงบนอินสตราเเกรมส่วนตัวว่า เห็นทุกคนยิ้มได้ ไอก็มีความสุขแระ งานนี้ หนุ่มพีท ทองเจือ เเละครอบครัว ไปเที่ยวพักผ่อนจะจะแฮปปี้ขนาดไหน เราไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ 

 

พีท ทองเจือ ลอยตัวเหนือดราม่า พาครอบครัวเที่ยว หลังไม่เห็นด้วย ก้าวล่วงสถาบันฯ  แต่มีเข้าใจผิดด่ากลางไอจี ยืนข้างม็อบ