ใบเฟิร์น พัสกร ได้ฤกษ์ดี ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ในฝัน ที่สร้างมาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งลูกไม้ที่ตกไม่ไกลต้น อย่างสาวใบเฟิร์น หรือ พัสกร พลบูรณ์ พิธีกร นักแสดงชาวไทย เป็นลูกสาวของนักแสดงตลกชื่อดัง จาตุรงค์ พลบูรณ์ (มกจ๊ก , โพธาราม) เป็นบุตรสาวคนแรก มีน้องสาวต่างมารดา 1 คนคือ ณัทชาภา พลบูรณ์ หรือ ปุยฝ้าย วัยซนคนมหัศจรรย์ ซึ่งเป็นนักแสดงเหมือนกัน เข้าสู่วงการด้วยการประกวด มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2003 ได้รับรางวัล นางงามมิตรภาพ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งลูกไม้ที่ตกไม่ไกลต้น อย่างสาวใบเฟิร์น หรือ พัสกร พลบูรณ์  พิธีกร นักแสดงชาวไทย เป็นลูกสาวของนักแสดงตลกชื่อดัง จาตุรงค์ พลบูรณ์ (มกจ๊ก , โพธาราม) เป็นบุตรสาวคนแรก มีน้องสาวต่างมารดา 1 คนคือ ณัทชาภา พลบูรณ์ หรือ ปุยฝ้าย วัยซนคนมหัศจรรย์ ซึ่งเป็นนักแสดงเหมือนกัน เข้าสู่วงการด้วยการประกวด มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2003 ได้รับรางวัล นางงามมิตรภาพ

เเละล่าสุด ต้องขอเเสดงความยินดีกับ สาวใบเฟิร์น พัสกร ที่ได้ฤกษ์ดี ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ในฝัน ที่สร้างมาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง โดยเธอนั้น ได้โพสต์ระบุข้อความลงบบนอินสตราเเกรมส่วนตัวว่า 5-6 NOV เลี้ยงขึ้นบ้านใหม่ และวันเกิดแม่ และทำบุญบ้าน ขอบคุณแขกทุกคนที่มามากๆ ไม่ว่าจะเป็นเพือนใหม่เพื่อนเก่า เพื่อนร่วมงาน คนสำคัญในทุกๆฝ่าย เกรงใจทุคนมาจริงๆเพราะบ้านค่อนข้างไกล แต่ทุกคนคือเต็มที่มาก สนุก (สารภาพว่าตั้งแต่วันที่5 จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้นอนเลยนะ) ดีใจ วันนี้เห็นรอยยิ้มของแม่และคนในครอบครัวรวมถึงเพื่อนๆ ทุกคนคือสำคัญจริงๆ อยู่ด้วยกันไปแบบนี้นานๆน้าาา  #ปลแทกไม่หมดได้แค่20คนอย่าโกดกันน้ารักทุกคนนนน

ใบเฟิร์น พัสกร ได้ฤกษ์ดี ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ในฝัน ที่สร้างมาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง