อั้ม พัชราภา อดใจไม่ไหว โผล่คอมเมนต์กลางไอจี เมย์ ปทิดา หลังอวยพรวันเกิด น้องมายู เป็นเด็กสอนยาก

เรียกได้ว่าเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับนักแสดงและผู้จัดละครสาวสวย เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย หรือ เมย์ เฟื่องอารมณ์ ที่ได้แต่งงานกับ หุน่ม กรรชัย กำเนิดพลอย  และตอนนี้ทั้งคู่ได้มีลูกสาวที่น่ารักเป็นโซ่คล้องใจ อย่าง น้องมายู หรือ เด็กหญิงภูรดา กำเนิดพลอย ที่ตอนนี้ใครๆ ต่างก็หลงรักในความน่ารักความขี้เล่นอารมณ์ของ น้องมายู

เรียกได้ว่าเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับนักแสดงและผู้จัดละครสาวสวย เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย หรือ เมย์ เฟื่องอารมณ์ ที่ได้แต่งงานกับ หุน่ม กรรชัย กำเนิดพลอย และตอนนี้ทั้งคู่ได้มีลูกสาวที่น่ารักเป็นโซ่คล้องใจ อย่าง น้องมายู หรือ เด็กหญิงภูรดา กำเนิดพลอย ที่ตอนนี้ใครๆ ต่างก็หลงรักในความน่ารักความขี้เล่นอารมณ์ของ น้องมายู

เเละล่าสุด เมย์ ปทิดา ก็ได้โพสต์อวยพรวันเกิด น้องมายู ว่า ย้อนกลับไป6ปีที่แล้ว.. ปวดท้องก่อนกำหนด แม่ปวดท้องมาก ลูกเลือกเกิดวันนี้เองจริงๆ เลือกเกิด 6 พ.ย...ผ่านมา6ปี ลูกมายูยังคงมีความดื้อดึงตลอดเวลา เลือกในสิ่งที่ชอบที่ทำ สอนย๊ากยาก แต่แม่ก็เข้าใจหนูนะหวังว่าพอโตขึ้นไปเรื่อยๆหนูจะค่อยๆปรับตัวไป หนูโชคดีที่มีแต่คนรัก แต่มันคงไม่เสมอไปในเส้นทางของชีวิตจริงๆ ก็ขอให้หนูเข้มแข็งและแกร่ง ขอให้เป็นคนดี คอยห่วงใย ช่วยเหลือคนอื่น แบ่งปัน และยอมรับในสิ่งที่เป็นอยู่ในทุกๆวัน มีความสุขในชีวิตนะคะลูก รักมายูที่สุด ดวงใจแม่ #mayukamnerdploy

อีกทั้งงานนี้ สาวอั้ม พัชราภา อดใจไม่ไหว โผล่คอมเมนต์กลางไอจี เมย์ ปทิดา หลังอวยพรวันเกิด น้องมายู เป็นเด็กสอนยาก โดย สาวอั้ม ได้คอมเมนต์อิโมจิ รูปหัวใจ เป็นกำลังใจให้ สาวเมย์ อีกด้วย

อั้ม พัชราภา อดใจไม่ไหว โผล่คอมเมนต์กลางไอจี เมย์ ปทิดา หลังอวยพรวันเกิด น้องมายู เป็นเด็กสอนยาก