ยอมตัดใจ  บอย สินเจริญ ประกาศขายบ้านสมบัติ ที่จะเก็บให้ลูก เลี้ยงครอบครัว หลังเพิ่มเสียรถสุดรักไปไม่นาน

เรียกว่าวินาทีนี้ทุกอาชีพต่างลำบากกันเป็นแถวด้วยพิษโควิด-19 ที่ทำระส่ำไปทั่วโลก ล่าสุดนักร้องหนุ่มอารมณ์ดีพี่น้องสินเจริญ อย่างบอย สินเจริญ บราเธอร์ส” หรือ “ธนัญชัย สินเจริญ” ได้ออกมาเปิดใจกับรายการ APOP ช่องอมรินทร์ทีวี ว่าตอนนี้ตนได้ตัดสินใจขายบ้าน

เรียกว่าวินาทีนี้ทุกอาชีพต่างลำบากกันเป็นแถวด้วยพิษโควิด-19 ที่ทำระส่ำไปทั่วโลก ล่าสุดนักร้องหนุ่มอารมณ์ดีพี่น้องสินเจริญ อย่างบอย สินเจริญ บราเธอร์ส” หรือ “ธนัญชัย สินเจริญ” ได้ออกมาเปิดใจกับรายการ APOP ช่องอมรินทร์ทีวี ว่าตอนนี้ตนได้ตัดสินใจขายบ้าน ที่ซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรง และหวังเก็บไว้ให้ลูกเป็นสมบัติ แต่ด้วยสถานการณ์ที่ไม่น่ากลับมาเหมือนเดิม

 

บอย สินเจริญ ประกาศขายบ้านสมบัติ

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า

อีกทั้งงาน-รายได้ไม่มี สวนทางกับรายจ่ายที่มีแต่เพิ่มขึ้น ทำให้ต้องตัดใจขอลูกเพื่อขายบ้าน หวังลดภาระค่าใช้จ่ายครึ่งแสนในแต่ละเดือน“ใช้เงินเก็บจนร่อยหรอ จนรู้สึกว่าจะไปต่อยังไง ขณะที่งานก็ยังทำไม่ได้ รายได้ยังไม่มี รายจ่ายเหมือนเดิม มีแต่เพิ่มขึ้น ผมใช้เงินเก็บมาดูแลค่าใช้จ่ายของบ้านเอามาเป็นค่าใช้จ่ายตัวเองในการเลี้ยงลูก พอใช้ไปเราเริ่มเห็นมันร่อยหรอแล้ว เรามองสถานการณ์ข้างหน้า มันจะกลับมาเหมือนเดิมเมื่อไหร่ กลับมาเหมือนเดิมเที่ยวนี้ ไม่น่าจะกลับมาแล้วคล่องตัวเหมือนเดิมแน่ๆ ต้องมีมาตรการนั้นมาตรการนี้ มันจะเป็นยังไงต่อไป หรือจะอีกนานหรือเปล่า

 

บอย สินเจริญ ประกาศขายบ้านสมบัติ

 

บอย สินเจริญ ประกาศขายบ้านสมบัติ

 

ก็คิดเลยว่าลดค่าใช้จ่ายดีกว่า ผมมีบ้านอยู่หลังนึงที่ซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรงและตั้งใจเก็บไว้ให้ลูก ซื้อบ้านหลังนี้ตอนลูกเกิด ปรากฏว่าตอนนี้ต้องบอกลูกว่าพ่อขอขายบ้านนี้นะ พ่อขอขายบ้านนี้เถอะ เพราะพ่อไม่สามารถแบกรับภาระตรงนี้ได้ หรือถ้าจะแบกรับได้ก็คงอีกไม่นาน ขอขายออกไป ถ้ามีคนถูกใจแล้วซื้อ อย่างน้อยเราจะได้มีเงินเก็บก้อนนึงเอาไว้จัดสรรและดำเนินชีวิตต่อไป ประกาศขายไปเมื่อเร็วๆ นี้ มีคนติดต่อ นัดหมายดูกัน แต่ที่เพิ่งขายไปก่อนบ้านคือรถ มีรถอยู่คันเดียว รู้สึกว่าถ้าเราต้องมาจ่ายทั้งค่ารถและบ้าน ซึ่งเกือบครึ่งแสนต่อเดือน ในขณะที่เรากลับไปทำงานไม่ได้ ตอนนี้ต้องยอมลดภาระไปก่อนและใช้ชีวิตเท่าที่จำเป็น ขอยืมรถพี่น้องใช้ก่อน

 

บอย สินเจริญ ประกาศขายบ้านสมบัติ

บ้านหลังนี้ยังผ่อนอยู่ ซื้อมาได้สัก 10 ปี ก่อนลูกเกิดไม่ถึง 2 ปี เราวางแพลนไว้อย่างน้อยมีบ้านที่อยู่อาศัยก็อุ่นใจเรา ถามว่าเสียดายไหมก็เสียดาย วันที่ไปทำความสะอาด ภาพความทรงจำมันมาหมด เราตั้งใจซื้อหาเอาไว้ แต่สถานการณ์ตอนนี้ต้องมาชั่งน้ำหนักดูว่าอะไรจำเป็นมากจำเป็นน้อย สุดท้ายเรามองไปข้างหน้า ไม่รู้อนาคตจุดหรือเดตไลน์ว่าเราจะได้กลับไปทำงาน หรือทุกอย่างจะคลี่คลายเมื่อไหร่”

 

บอย สินเจริญ ประกาศขายบ้านสมบัติ

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า