สมรักษ์ คำสิงห์ ช็อกติดโควิด-19 หลังเพิ่งฉีดครบทั้ง 2 เข็ม

สมรักษ์ คำสิงห์ ช็อกติดโควิด-19 หลังเพิ่งฉีดวัคซีนครบ2เข็ม คาดได้รับเชื้อมาจากหลังไปให้ปากคำที่สภ.ปากเกร็ด

เรียกได้ว่าจากสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้ยังคงถือว่าน่ากลัวมากๆเลยทีเดียวสำหรับผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ที่ยังคงมียอดผู้ติดเชื้อสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งวันนี้ก็มีจำนวนยอดผู้ติดเชื้อสูงถึง 6,230 ราย เสียชีวิตจำนวน 41 ราย ทำให้มียอดผู้ป่วยยืนยันสะสมแล้วจนถึงวันนี้ 235,971 ราย

ผู้ติดเชื้อรายใหม่

ลาซาด้าแจกโค้ด

ล่าสุดทำเอาช็อกวงการบันเทิงเมื่อทางด้านนักมวยชื่อดังอย่าง สมรักษ์ คำสิงห์ ได้ออกมาอัดคลิปบอกว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 ทั้งๆที่เพิ่งเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบทั้ง 2 เข็มทั้งครอบครัว

สมรักษ์ คำสิงห์ ติดโควิด-19

โดยทางด้าน สมรักษ์ คำสิงห์ ได้ออกมาอัดคลิปพร้อมกับบอกว่า ผมแจ็กพอต เมื่อเช้าไปตรวจโควิด เพื่อจะไปอัดรายการพรุ่งนี้ ช่วงบ่ายทางโรงพยาบาลโทรมาแจ้งว่ามีเชื้อโควิด ก็งง เพราะว่าไม่มีอาการอะไร ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งฉีดวัคซีนครบทั้ง 2 เข็ม และไม่ค่อยได้ออกไปไหนถ้าไม่จำเป็น ขนาดอยู่บ้านก็อยู่คนเดียว ไม่ค่อยไปสุงสิงกับใคร นอกจากที่ไปล่าสุดคือสถานีตำรวจเรื่องคดีความลอตเตอรี่ มีชาวบ้านมาขอถ่ายรูป เราก็ระแวง แต่เขามาขอถ่ายเราก็ต้องให้ถ่าย แต่ก็มีแอบระแวง ขอโทษที่ไปที่ต่างๆ หากใครใกล้ชิดผมก็ไปตรวจด้วยนะครับ ตอนนี้รอทางโรงพยาบาลมารับเพราะว่าเตียงเต็มหมด ผมไม่ต้อง VIP ผมรอได้ตามคิว สบายๆ ให้ผมไปนอนตรงไหนก็ได้ อาการเบื้องต้นไม่มีไข้ ไม่มีอะไร

สมรักษ์ คำสิงห์ ติดโควิด-19

สมรักษ์ คำสิงห์ ติดโควิด-19

ซึ่งงานนี้ก็มีทางด้านเหล่าบรรดาแฟนคลับของ สมรักษ์ คำสิงห์ แห่เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม และเข้ามาชื่นชมกันอย่างมากมายที่เจ้าตัวไม่ใช้อภิสิทธิ์การเป็นดาราเพื่อหาเตียง

สมรักษ์ คำสิงห์ ติดโควิด-19

สมรักษ์ คำสิงห์ ติดโควิด-19

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด