ตูน บอดี้สแลม ลอยตัวเหนือดราม่า ปม call out แม้ทัวร์ลงหนัก แฟนคลับต่างผิดหวัง

จากกรณีที่ศิลปินนักร้องชื่อดัง อาทิ Slot Machine, Tattoo colour, Cocktail, Polycat,  Apartment Khunpa ฯลฯ ได้เดินทางไปยังรัฐสภาเพื่อยื่นจดหมายเปิดผนึกถึง พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี 

จากกรณีที่ศิลปินนักร้องชื่อดัง อาทิ Slot Machine, Tattoo colour, Cocktail, Polycat,  Apartment Khunpa ฯลฯ ได้เดินทางไปยังรัฐสภาเพื่อยื่นจดหมายเปิดผนึกถึง พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เกี่ยวกับการพิจารณาร่วมกันหาทางออก กรณีการขอมาตรการผ่อนปรนและมาตรการเยียวยาให้กับกลุ่มผู้ประกอบอาชีพธุรกิจกลางคืน และธุรกิจบันเทิงที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็ทำให้หลายคนต่างชื่นชมที่ศิลปินเหล่านี้ ออกมาเป็นกระบอกเสียงเพื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมวงการ

 

ดราม่า ปมcall out

 

ดราม่า ปมcall out


โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ล่าสุดโดนดราม่าแบบไม่ทันตั้งตัว สำหรับ ร็อกเกอร์หนุ่มชื่อดัง “ตูน บอดี้สแลม” หลังเจ้าตัวไม่ได้ออกมาเรียกร้อง หรือเคลื่อนไหวใด ๆ เพื่อคนในวงการเดียวกันที่กำลังประสบปัญหาอย่างหนักจากผลกระทบในครั้งนี้ โดยมีชาวเน็ตบางส่วนได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมของหนุ่มตูนกันอย่างดุเดือด อาทิ

 

ดราม่า ปมcall out

 

ดราม่า ปมcall out
 

ผิดหวังมาก เหมือนอยู่คนละโลกกันเลย "พี่ตูนเหมือนอยู่คนละโลกกันเลย ตอนที่พี่วิ่งเคยวิ่งตาม แม้ว่าจะไม่ใช่หน้าที่พี่ หวังว่าสักวันพี่จะใช้ชื่อเสียงเพื่อประชาชนบ้าง แต่พี่ก็เงียบมาโดยตลอด วันนี้ชาวบ้านที่บริจาคให้พี่ห้าบาทสิบบาทกำลังรอความตายจากการไม่มีงานไม่มีเงิน เจ็บป่วยก็ไปโรงพยาบาลไม่ได้ เพราะ ไม่มีเงิน ยิ่งเป็นโควิดยิ่งไม่มีเตียงไม่มีโรงพยาบาลรับ ผลการวิ่งของพี่ พี่ได้หน้า ประชาชนรักพี่ เทิดทูนพี่เยอะขึ้นเลย พี่คงภูมิใจมากนะคะ สุดท้ายโควิดก็ทำให้เห็นว่า พี่รักตัวเองแค่ไหน only time will tell จริง ๆ ค่ะ จากอดีตแฟนคลับที่พยายามเข้านิติจุฬาจนได้เป็นรุ่นน้องพี่" โดยขณะนี้ทางอินสตาแกรมของหนุ่มตูน ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆกับเหตุการณ์นี้และละเว้นการโพสต์รูปมาเป็นเวลา 7 วันแล้วด้วยกัน 

 

ตูน บอดี้สแลม ลอยตัวเหนือดราม่า ปม call out แม้ทัวร์ลงหนัก แฟนคลับต่างผิดหวัง

 

ตูน บอดี้สแลม

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด