เบิ้ล ปทุมราช ทนไม่ได้ โพสตส์แรง ส่งข้อความถึงผู้บริหารประเทศ

มันไม่ไหวแล้ว ... เบิ้ล ปทุมราช ทนไม่ได้ โพสตส์แรง ส่งข้อความถึงผู้บริหารประเทศ ลั่นให้สิ่งดีๆ กับประชาชนคนไทยเถอะครับ

จากที่ประเทศไทยจะต้องต่อสู้กับศึกรอบด้านที่ดูเหมือนว่าจะถาโถมเข้ามาทุกทิศ โดยเฉพาะเกี่้ยวกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ที่ตอนนี้เรียกได้ว่าประเทศไทยควบคุมไม่อยู่แล้ว แต่วัคซีนที่ดีก็ยังมาไม่ถึงประเทศไทยเสียที ทำให้หลายคนเริ่มท้อแท้ในการต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสนี้

อ่านข่าว
- ยังจะมีที่หนักกว่านี้อีกมั้ย?! สรุปเหตุการณ์ประเทศไทย มีตรงไหนปลอดภัยบ้าง เจอศึกรอบด้านพร้อมคร่าชีวิตทุกเมื่อ

เบิ้ล ปทุมราช ทนไม่ได้ โพสตส์แรง ส่งข้อความถึงผู้บริหารประเทศ

แจกโค้ดลาซาด้า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ด้านเบิ้ล ปทุมราช หรือ อาทิตย์ สมน้อย นักร้องชื่อดังได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ให้สิ่งดีๆ กับประชาชนคนไทย ให้อนาคตสดใส กับคนรุ่นหลัง ยังมีคนอีกเยอะที่รอโอกาสพัฒนาตน เจ้านายที่ดี แค่เห็นลูกน้องทีมงานกินข้าวไม่ดีไม่อิ่ม ไม่คุ้ม เราควรควักแม้กระทั่งเงินตัวเอง เพื่อซื้อ ข้าวให้อิ่มและดีขึ้น เขาจะได้มีแรงกายแรงใจทำงานทำหน้าที่ ให้องค์กรและครอบครัว อย่างมีความสุข 

เบิ้ล ปทุมราช


อย่าถามว่าโพสต์นี้ ชัดเจนในแบบไหน การเมืองล้วนๆ ครับ และไม่มีเสียงในนามของนักร้องศิลปินที่มาร้อง สิทธิ์ เพื่ออยากทำงาน ผมมาในเสียงประชาชนคนหนึ่งที่อยากเห็นประเทศดีขึ้นครับ #จากหนึ่งกระบอกเสียงในที่สว่าง ทำให้ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความความคิดเห็นอย่างมาก และโพสต์นี้มีคนกดถูกใจแล้วกว่า 1.5 หมื่นไลค์

เบิ้ล ปทุมราช

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ศบค.พร้อมรับข้อเสนอล็อกดาวน์ไว้พิจารณา รอฟังกระทรวงสาธารณสุขประเมินในหลายๆด้าน นับถอยหลัง 15 วันก่อนตัดสินใจ ขณะที่ทางด้าน ที่ปรึกษา ศบค. ได้เร่งให้ล็อกดาวน์ประเทศไทยอย่างเด็ดขาด ถ้ายอดป่วย - ดับไม่ลด พร้อมบอกให้คนไทยได้ร่วมมือร่วมใจกัน เจ็บครั้งเดียวแต่จบ


อ่านข่าว - เจ็บแต่จบ!ที่ปรึกษา ศบค. แนะต้องล็อกดาวน์ประเทศไทยอย่างเด็ดขาด ถ้ายอดป่วย - ดับไม่ลด 

เบิ้ล ปทุมราช ทนไม่ได้ โพสตส์แรง ส่งข้อความถึงผู้บริหารประเทศ

เบิ้ล ปทุมราช

เบิ้ล ปทุมราช


อ่านโพสต์ต้นฉบับ

แจกโค้ดลาซาด้า