เท่ง ถึงกับถอนหายใจ แวะดูตลาดตัวเองถูกปิดมานาน เผยเตรียมรื้อหมด หากได้เปิดจะให้ขายฟรี 2 เดือน

ถือเป็นอีกหนึ่งคนในวงการตลกที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ทั้งทางด้านงานแสดงและธุรกิจตลาดที่ต้องปิดชั่วคราวไปก่อนสำหรับเท่ง เถิดเทิง ที่เมื่อไม่นานนี้ได้ ขับรถพา มาลา ศรีภรรยาคนสวย

ถือเป็นอีกหนึ่งคนในวงการตลกที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ทั้งทางด้านงานแสดงและธุรกิจตลาดที่ต้องปิดชั่วคราวไปก่อนสำหรับเท่ง เถิดเทิง ที่เมื่อไม่นานนี้ได้ ขับรถพา มาลา ศรีภรรยาคนสวย ไปจังหวัดนครนายก พร้อมทั้งแวะไปดูตลาดเท่ง เถิดเทิงหลังปิดมานาน 

 

คนในวงการตลกที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

 

คนในวงการตลกที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า

โดยเท่งเผยว่า แวะไปดูตลอดหน่อย ปิดมานานแล้ว ปิดช่วงโควิด รอหายโควิดจะรีโนเวตใหม่เลย รื้อหมดเลยเอาไปอยู่ในร่ม ตอนนี้สงสารแม่ค้าแม่ขายลำบากกันทุกคน ชั่วโมงนี้ต้องดูแลประคับประคองครอบครัวกันไป โดยภรรยาปลอบใจว่าเดี๋ยวฉีดวัคซีนก็คงจะดีขึ้น

 

คนในวงการตลกที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19
 

เท่ง พูดติดตลกจะเอาตลาดไปฉีดด้วย ตอนนี้มีทั้งดีไม่ดี โควิดก็ดีค้าขายดี ข้างบ้านขายรถไปคันหนึ่งแล้ว หลังบ้านก็ยกทีวี ตู้เย็นไปหลายหลังแล้ว ว่ากันไป เราต้องผ่านกันไปให้ได้ เมื่อถึงตลาดของตัวเองบรรยากาศเงียบมากร้างผู้คนเลย เท่ง ไม่ได้มานาน 4-5เดือนถึงกับร้องโอ้โหเงียบเลย ต้องจำใจเงียบเพราะเปิดไม่ได้ ก่อนบังเอิญเจอแม่ค้ารายหนึ่งเข้ามาพอดีเลยได้พูดคุยกัน เท่ง บอกว่า หลังโควิดจะรีโนเวตใหม่ให้ผู้ขายได้ไปเปิดร้านด้าในจะได้ไม่ต้องห่วงเวลาฝนตก  และกะว่าเปิดอีกทีจะให้แม่ค้า พ่อค้า ขายฟรี 1- 2 เดือน ถือว่าเป็นการช่วยๆกันไป

 

คนในวงการตลกที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

 

 

ชมคลิป

 

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า