เพชร กรุณพล ตอบชาวเน็ต หลังบอกให้เลิกคบ น็อต วรฤทธิ์ ปมทะเลาะเดือดกลางโซเชียล

เพชร กรุณพล ไม่อยู่เแย รีบตอบชาวเน็ต หลังบอกให้เลิกคบ น็อต วรฤทธิ์ หลังทะเลาะเดือดกลางโซเชียลปมวัคซีนโควิด

ทำโลกออนไลน์เดือดปุดๆ ทีเดียว หลังจากที่คู่เพื่อนซี้อย่าง เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ และ น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ 2 นักแสดงมากฝีมือเปิดศึกเถียงกันสนั่นกลางเฟซบุ๊กปมวัคซีนโควิด เนื่องจาก เพชร กรุณพล เข้าไปโต้แย้งข้อมูลที่น็อตแชร์เรื่องวัคซีนมาจากเพจเพจหนึ่ง จน น็อต โต้กลับเพื่อนรักมาว่า "เรื่องของมึ***"

เพชร กรุณพล

 

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า

 

นั่นทำให้ชาวเน็ตจับตาอย่างมากว่า ความสัมพันธุ์ของทั้งคู่จะถึงขั้นสิ้นสุดเลยมั้ย ซึ่งมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งเข้าไปถาม เพชร กรุณพล ถึงในแอคเคาน์นักแสดงคนดังว่า 

"ถ้าพี่เพชรมาเห็นอยากจะบอกว่าเลิกคบเถอะเพื่อน IQ ติดลบแบบนี้ เขาไม่มีทางตาสว่างได้หรอกประเทศชาติมาถึงขนาดนี้แล้วยังคิดไม่ได้อีก สลิ่มบางคนมันไม่ได้โง่มันแค่อีโก้เฉยๆไม่รู้อีโก้อะไรนักหนาเป็นกำลังใจให้พี่เพชรนะคะ"

เพชร กรุณพล

ด้านทาง เพชร กรุณพล ได้เข้ามารีทวิตพร้อมตอบข้อความกลับไปว่า "ตอนที่พี่อกหักสติหลุดก็มีเขานี่แหละครับ ที่อยู่ข้างๆ ไม่ยอมไปไหนคอยดึงสติ เวลาที่เขาเป๋ไปแบบนี้จะให้พี่นิ่งดูดาย พี่ทำไม่ได้หรอกครับ อย่างน้อยให้ข้อมูลรับบ้างไม่รับบ้างก็ยังดีกว่าไม่ให้อะไรเขาเลย"

เพชร กรุณพล

จากข้อความข้างต้น ทำให้ชาวเน็ตต่างชื่นชมในความจริงใจในการคบเพื่อนของ เพชร กรุณพล อย่างมาก หลายคนต่างบอกว่าเพื่อนแท้แบบนี้หาได้ยาก และหวังว่าอีกฝ่ายจะเห็นและเข้าใจสิ่งที่เพื่อนสนิทคนนี้ได้พยายามจะบอกในเร็ววัน ซึ่งของแบบนี้มันอยู่ที่อีโก้ อยู่ที่ใจล้วนๆ

เพชร กรุณพล


อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ชาวเน็ตก็ยังพูดถึงประเด็นนี้กันอย่างร้อนระอุต่อเนื่อง ถึงขั้นขั้นเกิดแฮชแท็ก #แบนน็อตวรฤทธิ์ ขึ้นในทวิตเตอร์ ซึ่งชาวเน็ตหลายคนยังเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวนักแสดงคนดังอย่างมาก

เพชร กรุณพล

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า