โน๊ต เชิญยิ้ม โผล่เมนต์ถูกใจ ตั๊ก ศิริพร หลังโพสต์ฟาด “ไปเถอะ ไปซะไปให้ไกลๆ”

ชัดเจน! โน๊ต เชิญยิ้ม โผล่เมนต์ถูกใจ ตั๊ก ศิริพร หลังโพสต์ฟาด “ไปเถอะ ไปซะไปให้ไกลๆ”

จากยอดจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่วันนี้ 13 ก.ค. มีจำนวนผู้ติดเชื้อสูงถึง 8,685 คน ยอดจำนวนผู้เสียชีวิต 56 คน ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นจำนวนที่สูงมากๆเลยทีเดียว และสูงติดกันมาหลายวัน ซึ่งก็ทำเอาหลายๆคนถึงกับโอดถึงมาตราการป้องกันแก้ไขที่ยังไม่มีแนวโน้มว่ายอดผู้ติดเชื้อจะลดลง ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาหลายๆคนออกมาเรียกร้องรัฐบาลถึงแนวทางการแก้ไขอย่างเร่งด่วน

ผู้ติดเชื้อรายใหม่วันนี้

 

ลาซาด้า ดีลดี

 

ล่าสุดทางด้านนักร้องนักแสดงพิธีกรชื่อดัง ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ได้ออกมาโพสต์เพลงของเจ้าตัวกับเพลง ฉันไม่ใช่นางเอก พร้อมกับระบุข้อความ เพลงมีประโยชน์หลายอย่างนะคะให้เราได้ปลดปล่อยอารมณ์ให้เราได้ระบายความอัดอั้นในใจบางครั้งเราก็อยากเอาความเกรี้ยวกราดมาฟาดเป็นเพลงบ้างฟาดมันเข้าไปเวลาร้องมันสะใจดีค่ะ..มา มาฟังเพลงกันค่ะยังมีอีกหลายเพลงนะจ้ะ ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบว่าเอ๊ะแม่ไล่ใครน้า

ตั๊ก ศิริพร โพสต์ฟาด

ตั๊ก ศิริพร โพสต์ฟาด

และไม่เพียงเท่านั้นเพราะทางด้าน ตั๊ก ศิริพร ยังจัดดอก2 กับเพลง..มือสังหาร พร้อมกับข้อความสะดุ้งๆ ฟังเพลงกันบ้างเน๊าะ#ไม่ใช่ฟังแล้วเครียดกว่าเก่านะ555หาMVไม่ได้ว่ะ

ตั๊ก ศิริพร โพสต์ฟาด

ซึ่งงานนี้ทางด้านตลกรุ่นใหญ่ โน๊ต เชิญยิ้ม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวเอาไว้ว่า เพลงนี้เหมือนเพิ่งแต่งเมือวานนี้เอง พร้อมกับอิโมจิปรบมือรัวๆและสัญลักษณ์ไอเลิฟยู โดยทางด้าน ตั๊ก ศิริพร ได้เข้ามาตอบกลับว่า ขอบคุณค่ะอา

ตั๊ก ศิริพร โพสต์ฟาด

ตั๊ก ศิริพร โพสต์ฟาด

 

ลาซาด้า ดีลดี