3 นางเอกชื่อดัง ถูกกดดันให้ Call out จนยอดผู้ติดตามลดฮวบ

3 นางเอกชื่อดัง ถูกกดดันให้ Call out จนยอดผู้ติดตามลดฮวบ

ต้องบอกเลยว่าเป็นกระแสแรงในโลกโซเชียล เมื่อเกิดปรากฏการณ์ ดาราคนดัง เซเลป  เปิดหน้า ไม่กลัวแล้ว  Call Out ซัดรัฐบาลประยุทธ์  แก้วิกฤตโควิดยอดแย่ พร้อมติด #ออกไปนะจ๊ะ แต่ก็มีดาราตัวแม่บางคนที่ถูกกดดันให้ออกมา call out เช่น

เริ่มต้นที่คนแรก “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” ทูต UNHCR ที่โดนกดดันตลอดในช่วงที่ผ่านมา ตั้งแต่มีการประท้วงของม็อบสามนิ้ว ยอดไอจีก็ลดฮวบมาตลอด ถูกโจมตีว่าไม่ช่วยเซฟคนในประเทศตัวเอง ตอนนี้ยอดฟอลอยู่ที่ 2.9 ล้าน โดยในเดือนมิ.ย. ยอดฟอลฯ ลดลง 9,784 และ เดือนก.ค. ยอดฟอลฯ ลดลงต่อเนื่องอีก 8,323  ฟอลฯ
ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

นางเอกดังคนที่ 2 คือ“ชมพู่ อารยา เอ ฮาเก็ต” เจ้าของยอดฟอลโลว์กว่า 10 ล้าน ที่โดนโจมตีหนัก หลังจากที่ออกมาประกาศฉีดวัคซีนซิโนแวค ซึ่งยอดผู้ติดตามเฉพาะในเดือนก.ค.ลดลงไปถึง 27,746 ฟอลฯ เลยทีเดียว
ชมพู่ อารยา เอ ฮาเก็ต

ชมพู่ อารยา เอ ฮาเก็ต

และสุดท้ายตัวแม่เบอร์หนึ่งของวงการบันเทิงไทย “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ถูกชาวเน็ตบางส่วนดรามาแถมโจมตีว่าในสถานการณ์ที่บ้านเมืองกำลังเผชิญวิกฤตโควิดหนักแบบนี้ ไม่ยอมออกมา call out เป็นปากเสียงให้กับประชาชน ล่าสุดตั้งไอจีเป็นส่วนตัวเพราะไม่อยากให้คนไปตีกันอยู่ในพื้นที่ของตัวเอง พบว่าจากยอดคนติดตาม 13 ล้าน ตอนนี้ลดลงมาเหลือ 12.9 ล้าน โดยเฉพาะช่วงดรามาหนักๆ 12-13-14 ก.ค. ยอดผู้ติดตามของอั้มลดลง 26,002 ฟอลโลว์
อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

โค้ดส่วนลดลาซาด้า