เปิดภาพล่าสุด  ณวัฒน์ อิสรไกรศีล หลังโดนสั่งห้ามขยับจากเตียง ให้ยาจนมือเขียวช้ำ

เปิดภาพล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล หลังโดนสั่งห้ามขยับจากเตียง ให้ยาจนมือเขียวช้ำ

ยังคงเป็นประเด็นที่ทางด้านชาวเน็ตคอยติดตาอยู่ตลอดสำหรับอาการป่วยของเจ้าพ่อเวทีนางงามอย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์รูปภาพของตัวเองนอนกอดถุงอ๊อกซินเจนพร้อมกับมีสายที่จมูก พร้อมข้อความ ค่าตัวเลขต่างๆไม่ค่อยดีมีเชื้อบางส่วนลงปอด กำลังเปลี่ยนแผนการรักษามีให้ออกซิเจน ตรวจเลือดเอกซเรย์ทุกวัน อยู่ช่วงเฝ้าระวังอย่างเต็มที่ขอบคุณทุกกำลังใจครับ  ซึ่งก็ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้

อาการล่าสุด ณวัฒน์

โปรโมชั่นลาซาด้า

ต่อมาทางด้าน มดดำ คชาภา ก็ได้ออกมาอัพเดทอาการของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล อีกครั้งหลังเจ้าตัวได้คุยกันผ่านแชทไลน์ส่วนตัว โดยทางด้าน มดดำ ได้กล่าวว่า อาการตอนนี้หนักมาก เชื้อลงปอดไปแล้ว 50% และตอนนี้ทางด้านคุณหมอย้ายเข้าไปรักษาตัวอยู่ไอซียูแล้ว

อาการล่าสุด ณวัฒน์

 

จากนั้นทางด้าน น้ำ พัชรพร มิสแกรนด์2020 ก็ได้ออกมาอัพเดทอาการล่าสุดของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil อยู่เสมอ โดยเมื่อวันที่ 11 ก.ค. ทางด้าน น้ำ พัชรพร ได้ออกมาอัพเดทว่า น้ำ พัชรพร ขออณุญาติโพสต์แทนพี่ณวัฒน์ ดังนี้ ภาพเมื่อ 3 วันก่อนเข้าห้องให้ออกซิเจนความดันสูง มีอะไรฝากกำลังใจไว้ที่เพจนี้เท่านั้น น้ำขออนุญาตไม่ตอบเรื่องอาการ ตามคำแนะนำแพทย์

อาการล่าสุด ณวัฒน์

และเมื่อวานนี้ทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาอัพเดทว่า ให้ออกซิเจนความดันสูง 24 ชั่วโมงเข้าสู่วันที่8 ห้ามขยับจากเตียง เชื้อเป็นเดลต้าที่แรงมากใช้ยาต้านแบบฉีดตัวใหม่ ฉีดวันละ 2 ชั่วโมงทางเส้นต่อเนื่องทุกวันในกรณีผู้ป่วยหนักicu และ ควบคู่กับฉีดยาหน้าท้องให้เลือดไหลเวียนเพราะร่างกายต้องนิ่ง และอีกหลายวิธีทางการแพทย์ยังอยู่ระหว่างทางการต่อสู้ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจขอภัยที่ไม่ได้ติดต่อใคร ได้แค่มองเพดานทุกวัน ด้วยรักและเคารพมิตรภาพที่ดีของทุกคน ขอบคุณจากหัวใจครับ ณวัฒน์

อาการล่าสุด ณวัฒน์

 

ล่าสุดทางด้าน  ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาโพสต์รูปภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวขณะที่ให้ออกซิเจนความดันสูง พร้อมกับมือที่เขียวช้ำจากการให้ยาผ่านเส้นเลือดโดยตรง โดยทางด้าน  ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้โพสต์ข้อความด้วยว่า Thanks to you all ซึ่งงานนี้ก็มีเหล่าบรรดานางงามแห่เข้ามาให้กำลังใจกันเพียบ

อาการล่าสุด ณวัฒน์

อาการล่าสุด ณวัฒน์

โปรโมชั่นลาซาด้า