จุ๋ย วรัทยา โพสต์ฟาดรัฐ โปรดฟังเสียงประชาชน ถ้ายอมรับผิดบ้างคงสง่างามกว่านี้

จุ๋ย วรัทยา วอนรัฐบาลฟังเสียง - คำนึงถึงประชาชนบ้าง หากยอมรับความผิดบ้างคงสง่างามกว่านี้ ลั่นประชาชนช่วยเหลือกันเต็มที่แล้ว ความทุกข์ของคนมันมากมองด้วยตาเปล่าก็รู้สึก

สถานการณ์การเแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของประเทศไทยในตอนนี้เรียกว่าเข้าขั้นวิกฤต โดยล่าสุดในวันนี้ (19 ก.ค. 64) มีผู้ติดเชื้อเพิ่มอีก 11,784 ราย และผู้เสียชีวิต 81 ราย ขณะที่มีประชาชนรวมไปถึงบุคคลในวงการบันเทิงหลายคนที่ทนไม่ไหว ได้วิจารณ์การทำงานแก้ไขปัญหาโควิดของรัฐบาลเป็นจำนวนมาก ถึงขั้นมีหลายฝ่ายเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรีลาออก

จุ๋ย วรัทยา


โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ล่าสุด ทางด้านนักแสดงสาวสวยอย่าง "จุ๋ย วรัทยา" ก็เป็นอีกหนึ่งบุคคลในวงการบันเทิงเป็นกระบอกเสียงเรียกร้องให้ทางรัฐบาลคำนึงถึงคุณภาพชีวิตของประชาชน และอยากให้ออกมายอมรับความจริง-ความผิด ฟังเสียงประชาชนให้มาก และทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริงบ้าง โดยมีการระบุข้อความว่า "ประชาชน คือ ชาติ คุณภาพชีวิตของประชาชน คือความมั่นคงของชาติ หาใช่อาวุธยุทโธปกรณ์อย่างเดียว ทุกชีวิตล้วนมีส่วนขับเคลื่อนบ้านเมือง ทุกสาขาอาชีพล้วนมีความสำคัญ โปรดจัดการ จัดสรร สื่อสาร อย่างมีประสิทธิภาพ โปรดฟังเสียงประชาชน.. และโปรดทำ เพื่อประชาชนอย่างแท้จริง!"

จุ๋ย วรัทยา

 

พร้อมกันนี้ "จุ๋ย วรัทยา" ก็ยังได้เผยแคปชั่นเพิ่มเติมไว้ว่า "อะไรที่พวกเราประชาชนช่วยเหลือกันเองได้ เราก็ช่วยกันเต็มที่แล้ว… เวลาที่ใช้ไปมันเกินพอดีแล้วหรือไม่.. ยอมรับความจริงยอมรับความผิดบ้าง… ก็คงจะสง่างามกว่านี้นะคะ ความทุกข์ของคนมันมาก มองด้วยตาเปล่า สัมผัสด้วยใจก็รู้สึกแล้วค่ะ ให้กำลังใจคนไทยทุกคนที่เดือดร้อนเสมอ ขอโทษสำหรับคนที่เห็นต่างนะคะ #โปรดทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง"

จุ๋ย วรัทยา

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีเพื่อนๆในวงการบันเทิง ตลอดจนแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเห็นในทิศทางเดียวกับสาวจุ๋ยเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังขอบคุณที่เธอนั้นออกมาเรียกร้องและเป็นกระบอกเสียงเพื่อประชาชน

จุ๋ย วรัทยา

ขอบคุณ IG : warattaya


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด