ชมพู่ อารยา เจอชาวเน็ตสวดยับ หลังขอบริจาคให้โรงพยาบาลรามาฯ

ชมพู่ อารยา เจอชาวเน็ตสวดยับ หลังขอบริจาคให้โรงพยาบาลรามา โซเชียลเดือดตั้งคำถามเด็ดถึงรัฐบาล

ดูเหมือนว่าจะโดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารย์อีกครั้งแล้ว สำหรับ ชมพู่ อารยา อัลเบอร์ตา ฮาร์เก็ต เนื่องจากโพสต์ล่าสุดของเธอในอินสตาแกรมที่เป็นการขอรับบริจาคให้กับโรงพยาบาลรามาธิบดีถูกชาวเน็ตโจมตีอย่างหนัก เพราะหลายคนมองว่า นี่เป็นอีกครั้งที่โรงพยาบาลได้เปิดรับบริจาคอีกแล้ว พร้อมทั้งยังฝากคำถามไปถึงรัฐบาลชุดนี้อีกด้วยว่า เงินหมดแล้วหรือ?
 

ชมพู่ อารยา

 

ลาซาด้า ดีลดี

 


โดยในโพสต์ของเธอนั้นได้ระบุรายละเอียดถึงการขอรับบริจาคครั้งนี้ว่า "คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดีขอเชิญร่วมบริจาคเงินสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ที่จำเป็นสำหรับรักษาผู้ป่วยโควิด - 19 เพื่อเพิ่มโอกาสการรอดชีวิตให้แก่ผู้ป่วยอีกจำนวนมาก
ชื่อบัญชี มูลนิธิรามาธิบดี
-  กรุงเทพ 090-3-50015-5
- กสิกรไทย 879-2-00448-3
- ไทยพาณิชย์ 026-3-05216-3

สามารถบริจาคได้ทางออนไลน์ในโครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ขอขอบคุณทุกน้ำใจที่ช่วยสร้างพลังการให้ที่ยิ่งใหญ่และไม่สิ้นสุดไปด้วยกัน" พร้อมกับติดแฮชแท็ก #รามาฯร่วมใจสู้ภัยโควิด

ชมพู่ อารยา

นั่นทำให้ชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาแสดงเม้นต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง บ้างก็เข้ามาถามว่ารัฐบาลชุดนี้เงินหมดแล้วหรือถุงได้เปิดรับบริจาคเงินจากประชาชน ทั้งๆ ที่ประชาชนไม่มีอะไรจะบริจาคให้อีกแล้ว บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า บริจาคอีกแล้วหรอคะ รัฐบาลไปไหน เงินไปซื้อเรือดำน้ำ แต่อุปกรณ์การแพทย์ขอทานเอา

ชมพู่ อารยา

นอกจากนี้ ชาวเน็ตบางรายได้คอมเม้นต์ว่า จะเอาเงินไหนไปบริจาคอะคะที่มีอยู่ก็ไม่พอกินแล้ว เชิญร่วมบริจาคแล้วจะมีรัฐบาลไปทำไมคะ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ช่วยบริจาคมายังโรงพยบาลที่ลำบากจริงๆ เถอะ เเบบในที่ห่างไกลหรือขาดเเคลนจริงๆ 

ชมพู่ อารยา


ในขณะที่ชาวเน็ตบางรายได้คอมเม้นต์ว่า บางครั้งก็สงสัย ว่าทำไมเราต้องบริจาค ให้หน่วยงานต่างๆ ผู้บริหารระดับสูง ไม่สามารถเบิกจ่ายงบประมาณ เพื่อลงมาช่วยเหลือ ได้เลยเหรอ แล้วงบจากระทรวงนี้ไปไหนหมด แต่ก็อดไม่ได้ในความเป็นคน ก็ยังเจียดเงินที่มีอยุ่น้อยนิด ซึ่งไม่รุ้ว่าพรุ่งนี้จะมีกินรึเปล่า ร่วมสมทบไป ด้วยความเป็นห่วงคนอื่นด้วยเช่นกัน

ชมพู่ อารยา


ก่อนหน้านี้ นักแสดงสาวคนดังได้ถูกทัวร์ลงอยากหนักมาแล้ว เนื่องจากเธอได้ไปฉีดวัคซีนซิโนแวค เนื่องจากช่วงนั้นบ้านของเธออยู่ในพื้นที่เสี่ยง อีกทั้ง ชมพู่ อารยา ยังได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมชวนคนอื่น ๆ ให้ฉีดวัคซีนต้านโควิด และต่อมาได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย  

ชมพู่ อารยา

 

ลาซาด้า ดีลดี