มดดำ เคลื่อนไหวแล้ว หลังมีชื่อถูกเรียกสอบ ปมดารา call out พร้อมฝากคำถามให้ตอบกลับ!?

จากกรณี นายสนธิญา สวัสดี ยื่นของตำรวจนครบาลตั้งคณะกรรมการกำกับ ตรวจสอบ กรณีดารา-นักร้องกว่า 20 คน แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 เนื่องจากไม่ตรงกับความเป็นจริง

จากกรณีนายสนธิญา สวัสดี ยื่นของตำรวจนครบาลตั้งคณะกรรมการกำกับ ตรวจสอบ กรณีดารา-นักร้องกว่า 20 คน แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 เนื่องจากไม่ตรงกับความเป็นจริง ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดต่อ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ - พ.ร.ก.สถานการณ์การบริหารในสถานการณ์ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อฯ

 

นายสนธิญา สวัสดี

 

โปรโมชั่นลาซาด้า
 

โดยนายสนธิญา ยังระบุว่า การมายื่นหนังสือครั้งนี้ไม่ได้เป็นการแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อให้ตำรวจดำเนินคดี แต่เพียงต้องการให้ตำรวจตรวจสอบการออกมาแสดงความคิดเห็น ของดารา นักแสดง และ ผู้มีชื่อเสียงจำนวนมาก เนื่องจากในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาพบว่ากลุ่มคนมีชื่อเสียงได้แสดงความคิดเห็นที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง ทำให้ประชาชนรับข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง จึงขอให้ตำรวจกองบัญชาการตำรวจนครบาลตัดเตือนและตรวจสอบเพื่อให้เกิดข้อเท็จจริงในสังคม

 

นายสนธิญา สวัสดี

 

นายสนธิญา สวัสดี

ล่าสุด มดดำ คชาภา ตันเจริญ พิธีกรคนดัง ที่มีชื่อเป็นผู้ถูกเรียกสอบในครั้งนี้ด้วยได้โพสต์ไอจีสตรอรี่ โดยแคปภาพข่าวมาโพสต์ และเขียนข้อความระบุว่า... “แล้วจะให้พวกเราพูดว่ายังไงดี” และว่า “ไม่รู้จะเรียกไปสอบอะไรกันอีก ทุกวันนี้เราลำบากกันมากแล้ว ลำบากจริงๆ สอบใครไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ มีมดดำ”

 

นายสนธิญา สวัสดี

 

นายสนธิญา สวัสดี

 

นายสนธิญา สวัสดี

 

โปรโมชั่นลาซาด้า