"ติ๊ก เจษฎาภรณ์" สุดปลื้ม พลังเสียงสะท้อนได้ผล ทางม้าลายคั่นกลางด้วยพุ่มไม้ถูกแก้ไขแล้ว

"ติ๊ก เจษฎาภรณ์" สุดปลื้ม พลังเสียงสะท้อนได้ผล หลังเคยโพสต์ภาพทางม้าลายถูกคั่นกลางด้วยพุ่มไม้ ล่าสุดได้รับการแก้ไขแล้ว

จากกรณีที่พระเอกหนุ่มสุดหล่อ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี" ได้เคยโพสต์ภาพผ่านทวิตเตอร์ @Tik_pholdee ซึ่งเป็นภาพของทางม้าลายที่เกาะกลางถนน ถูกคั่นกลางด้วยพุ่มไม้เหลือพื้นที่ให้ประชาชนได้เดินเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นระบุว่า "ผ่ามม….!และแล้วทางม้าลายนี้ก็ยังอยู่แสดงว่าเขา #ใส่ใจสิ่งแวดล้อม จริงๆ นะครับ" ซึ่งภาพดังกล่าวนั้นได้มีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

ล่าสุด หลังจากที่ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ได้มีการโพสต์ภาพดังกล่าวนั้นไปเพียงแค่อาทิตย์เดียว  "ทางข้ามม้าลาย" ก็มีการถูกแก้ไขปรับเปลี่ยนใหม่ โดยได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งเข้ามาอัปเดตว่ามีการแก้ไขแล้ว โดยระบุว่า "ผลพวงมาจาก พี่ติ๊ก ลงทวิตไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุดตอนนี้เค้าปรับเกาะกลางถนนใหม่ทั้ง 2 ฝั่งแล้วค่ะ พี่ที่ทำงานที่เดินทางเข้ามาทำงานในออฟฟิศ เพิ่งถ่ายรูปอัปเดตมา ให้ดูวันนี้เลยค่ะ จากใจคนทำงานแถวนี้ ขอขอบคุณ พี่ติ๊ก มากๆเลยนะคะ จากนี้จะได้ข้ามถนนแยกนี้ได้อย่างสบายใจมากขึ้นค่ะ"

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

 

หลังจากนั้น ทางด้าน ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ก็เข้ามาตอบกลับด้วยความดีใจว่า "ดีใจแทนนะคะ และต้องขอขอบคุณทางผู้รับผิดชอบด้วยค่ะ และก็ขอเป็นกำลังใจให้จนททำให้เสร็จในเร็ววัน เพราะแบบนี้ก็น่าจะยังสัญจรลำบากอยู่ทั้งคนเดินและวีลแชร์นะคะ"
 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

ขอบคุณทวิตเตอร์ @Tik_pholdee

 

โปรโมชั่นลาซาด้า