“เพลง ชนม์ทิดา” ทนไม่ไหว โผล่คอมเมนต์แรง หลังชาวเน็ตฝากข้อความกลางไอจีถึง “อนุทิน” พ่อแฟนหนุ่ม “เป๊ก เศรณี”

ต้องว่าช่วงหลังมานี้ดราม่าถาโถมไม่หยุดจริงๆ เมื่อ “เพลง ชนม์ทิดา” ทนไม่ไหว โผล่คอมเมนต์แรง หลังชาวเน็ตฝากข้อความกลางไอจีถึง “อนุทิน” พ่อแฟนหนุ่ม “เป๊ก เศรณี”

เเละเป็นที่ทราบกันดีว่า "น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม" นั้นได้เกิดมาใน ตระกูลอัศวเหม ที่มี คุณปู่วัฒนา อัศวเหม เป็นนักการเมืองชื่อดังในย่านปากน้ำ และเคยดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย

 

เพลง ชนม์ทิดา อนุทิน

เพลง ชนม์ทิดา อนุทิน

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

ส่วน คุณพ่อชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นั้นก็เป็นนักธุรกิจคนดัง ก่อนจะเบนเข็มเข้าสู่การเมืองสนามเล็ก จนได้รับตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ขณะที่ คุณแม่ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย นั้นเป็นถึงนักร้องระดับดีวา อีกทั้งยังได้รับเลือกให้เป็นนายก อบจ. หญิงคนแรกของจังหวัดสมุทรปราการ 

 

เพลง ชนม์ทิดา อนุทิน

 

ซ้ำ สาวเพลง นั้นยังได้แฟนหนุ่มอย่าง เป๊ก เศรณี ที่มีดีกรีเป็นถึง ลูกชายของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งจะเรียกว่าตระกูลของนักการเมืองก็ไม่ผิด 

 

เพลง ชนม์ทิดา อนุทิน

เเละล่าสุดก็เดือดในโลกโซชียล เมื่อ “เพลง ชนม์ทิดา” ทนไม่ไหว โผล่คอมเมนต์แรง หลังชาวเน็ตฝากข้อความกลางไอจีถึง “อนุทิน” พ่อแฟนหนุ่ม “เป๊ก เศรณี” โดยชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์อินสตราเเกรมของ เพลง ชนม์ทิดา ว่า "พี่คะ ช่วยบอกพ่อแฟนพี่น่อยนะคะ เลิกซื้อซิโนแวคสะทีเถอะ คนที่บ้านไม่ช่วยกันเตือนหรอคะ หาวัคซีนดีๆมาฉีดให้ประชาชนเถอะ ไม่สงสารประชาชนบ้างหรอ อ่านเม้นประชาชนบ้าง ไม่ใช่อยากพูดอะไรก้พูดไเรื่อย แต่เค้าก้พูดถูกนะคะ ว่าจะไม่มีคนตายในบ้านอิกต่อไป เพราะตอนนี้เค้าไปนอนตายกลางถนนกันหมดแล้ว"

 

เพลง ชนม์ทิดา อนุทิน

เพลง ชนม์ทิดา อนุทิน

ซึ่งงานนี้ เพลง ชนม์ทิดา ก็ตอบคอมเมนต์กลับทันทีว่า "ขอความร่วมมือ กรุณาเคารพพื้นที่ส่วนตัวตรงนี้ด้วยค่ะ “post นี้เพลงมีความตั้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการฉีด vaccine sinopharm ให้ประชาชน สมุทรปราการ ได้ทราบ” ขอให้คุณเลือกวิธีใช้ social media พร้อมให้เกียรติพื้นที่บุคคลนั้นๆด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับความเข้าใจค่ะ" 

เพลง ชนม์ทิดา อนุทิน

เพลง ชนม์ทิดา อนุทิน

เพลง ชนม์ทิดา อนุทิน

 

โปรโมชั่นลาซาด้า