“เพลง ชนม์ทิดา” เผยหลักเกณฑ์เงื่อนไขผู้ที่จะได้ ซิโนฟาร์ม รอบแรก โดยไม่ต้องแย่งกัน

นับว่าเป็นข่าวดีของชาวสมุทรปราการ เมื่อ นายก อบจ. “ตู่ นันทิดา” ได้รับจรรสรร “วัคซีนซิโนฟาร์ม” มากที่สุด

เรียกได้ว่าเป็นอีกข่าวดีของประชาชน ชาวสมุทรปราการเฮ! นายก อบจ. “ตู่ นันทิดา” ได้รับจรรสรร “วัคซีนซิโนฟาร์ม” มากที่สุด เกือบแสนคน! โดยทางเพจ สมุทรปราการก้าวหน้า ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า "เฮ!! ได้แล้ว'ซิโนฟาร์ม' อบจ.สมุทรปราการ มากสุด! ข่าวดี ชาวสมุทรปราการ อบจ.สมุทรปราการได้รับจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์มจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ในกลุ่มองค์กรปกครองท้องถิ่นได้มากสุด 'สำหรับ จำนวนประชากรที่จะได้รับวัคซีน 99,000 คน นางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่ารับทราบจาก ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการได้รับจัดสรรวัคซีนตัวเลือกซิโนฟาร์ม ระยะที่ 1 สำหรับหน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) ครั้งที่ 1 ทั้งนี้ หน่วยงานที่ส่งเอกสารแจ้งแผนการจัดลำดับกลุ่มการกระจายวัคซีนให้กับประชาชนในท้องถิ่นตาม Format Form ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เข้ามาครบถ้วนสมบูรณ์ จำนวน 69 หน่วยงาน' ซึ่ง อบจ.สมุทรปราการได้รับการจัดสรรวัคซีนสำหรับจำนวนประชากรที่จะได้รับวัคซีน 99,000 คน ขอกราบขอบพระคุณราชณวิทยาลัยจุฬาภรณ์ในนามของชาวสมุทรปราการด้วย

 

นายก อบจ. ตู่ นันทิดา ได้รับจรรสรร วัคซีนซิโนฟาร์ม มากที่สุด

ขั้นต่อไป จะมีการเตรียมประสานโรงพยาบาลในท้องถิ่นที่ขึ้นทะเบียนให้บริการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มกับทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และวางแผนการนัดหมายการให้บริการฉีดวัคซีนแก่ประชาชนในท้องถิ่น ซึ่งจะแจ้ง ให้พี่น้อง ชาวสมุทรปราการทราบต่อไป' อนึ่ง การได้รับจัดสรรวัคซีนจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ครั้งนี้นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการประสาน ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ การขอรับจัดสรร

นายก อบจ. ตู่ นันทิดา ได้รับจรรสรร วัคซีนซิโนฟาร์ม มากที่สุด

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

นางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ขออนุมัติจ่ายขาดเงินสะสมขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ต่อที่ประชุมสภา องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี 2564 เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2564 เพื่อจัดซื้อวัคซีนทางเลือกให้พี่น้องชาวสมุทรปราการให้ได้รับวัคซีนได้อย่างทั่วถึงและเร็วที่สุดหลังจากการอนุมัติงบประมาณ นายกนันทิดา แก้วบัวสาย นายก.อบจ.ได้สั่งดำเนินการจัดหาวัคซีนให้ได้เร็วที่สุดโดยมอบหมายให้เจ้าหน้าที่เร่งประสาน สั่งจองวัคซีน Sinopharm จาก โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ราชวิทยาลัย ทันที"

 

นายก อบจ. ตู่ นันทิดา ได้รับจรรสรร วัคซีนซิโนฟาร์ม มากที่สุด

เเละล่าสุด “เพลง ชนม์ทิดา” ประกาศใครมีภูมิลำเนาอยู่ จ.สมุทรปราการ เตรียมเฮ ได้ซิโนฟาร์ม รอบแรกแน่นอน โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า อบจ. สมุทรปราการ เปิดให้ชาวสมุทรปราการลงทะเบียนรับการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม รอบแรก จำนวน 99,000 คน พร้อมเผยหลักเกณฑ์เงื่อนไขสำหรับผู้ลงทะเบียน 3 ข้อ คือ 1. อายุ 18 ปีขึ้นไป 2.มีภูมิลำเนาอยู่จังหวัดสมุทรปราการ เเละ  3.ไม่เคยรับวัคซีนชนิดใดมาก่อน

เพลง ชนม์ทิดา เผยหลักเกณฑ์เงื่อนไขผู้ที่จะได้ ซิโนฟาร์ม รอบแรก

เพลง ชนม์ทิดา เผยหลักเกณฑ์เงื่อนไขผู้ที่จะได้ ซิโนฟาร์ม รอบแรก

เพลง ชนม์ทิดา เผยหลักเกณฑ์เงื่อนไขผู้ที่จะได้ ซิโนฟาร์ม รอบแรก

 

โปรโมชั่นลาซาด้า