เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ภาพอวด หลังทำศัลกรรมเพิ่มหน้าอก แต่ไม่วายโดนแซะ

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ภาพอวดไฟหน้ากระแทกตา หลังทำศัลกรรมเพิ่มขนาดหน้าอก แต่ไม่วายโดนแซะ

เจอดราม่ารุมเข้าใส่ไม่หยุดจริงๆ สำหรับ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือที่ใครๆ เรียกจนติดปากว่า เจนนี่ ได้หมดถ้าสนชื่น ซึ่งเรื่องราวต่างๆ ถาโถมมาตั้งแต่เธอเข้าสู่อายุ 25 ปีเป็นต้นมา ทั้งโดน เก้า เกริกพล ออกมาแฉ ทั้งดราม่าลูกน้องในค่ายทยอยขอลาออกจากค่ายกันเป็นว่าเล่น แต่เธอก็พยายามฝ่าฟันมรสุมต่างๆ มาจนได้ 
 

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

แต่พายุลูกแรกผ่านพ้นไปแล้ว พายุลูกที่สองก็จ่อคิวถาโถมเข้าใส่ในทันที เมื่อครั้งที่เธอจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก ซึ่งในระหว่างนั้น เนเงิน อดีตแฟนหนุ่มได้ขอ เจนนี่ แต่งงานกลางคอนเสิร์ต ก่อนที่จะผ่านไปไม่ถึง 2 อาทิตย์ดีก็มีข่าวแว่วว่าความรักของทั้งคู่เริ่มไม่ลงตัวในที่สุด เจนนี่ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า เลิกรากับ เนเงินแล้ว
 

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น - เนเงิน


ทว่าดราม่ามันเริ่มต้นขึ้นเมื่อมีคนจับโป๊ะได้ว่า เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นกำลังปลูกต้นรักอยู่กับตำรวจหนุ่มหล่อคนหนึ่งที่ชื่อ ยิว ฉัตรมงคล ซึ่งหนุ่มคนนี้ที่ได้มีโอกาสสนิทสนมกันก็ตอนที่มาแสดงมิวสิกวิดีโอเพลง ทวงคืน ของนักร้องสาวคนดัง ก่อนที่แฟนคลับจะจับเป็นคู่จิ้นกัน กระทั่งได้กลายมาเป็นคู่จริงกลายเป็นแฟนใหม่เจนนี่ เนื่องจากเจนนี่ที่ได้ประกาศเลิกเนเงินไปไม่ถึงเดือนก็ได้เปิดตัวตำรวจหนุ่มคนนี้ทันที
 

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น - ยิว แฟนเจนนี่
 

เรียกได้ว่าเธอจะขยับตัวไปไหนก็มีดราม่าตามมาจริงๆ เพราะหลังจากนั้นไม่นาน เจนนี่ ก็พอพักจากเรื่องราวทุกอย่างแล้วขึ้นเขียงอัพทั้งความสวยด้วยการทำตา 2 ชั้นและไซต์หน้าอกหน้าใจของเธอ ซึ่งเธอได้ระบุว่า การทำศัลยกรรมหน้ามาใหม่ครั้งนี้ ยังได้เสริมหน้าอกอีก 370 ซี.ซี. นั่นเอง ทั้งนี้ ด้านแม่ของ เจนนี่ ก็ยังได้โพสต์ภาพขณะลูกสาวบนเตียงคนไข้มีผ้าปิดแผลผ่าตัดบริเวณเปลือกตา
 

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น


ณ ตอนนี้ก็คือว่าเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ทำศัลกรรมจนเข้าที่เข้าทางแล้ว ทั้งตาสองชั้นที่ดูโตขึ้น พร้อมกับหน้าอกที่ดูสวยและอวบอิ่มขึ้น ทว่าเธอก็ถูกดราม่าโจมตีเข้าใส่ในทันที เมื่อระยะหลังจากที่เธอไปเสริมหน้าอกมาแล้ว ชาวเน็ตมองว่าเธอขยันถ่ายภาพโชว์เซ็กซี่จนเกินไป อย่างภาพล่าสุดที่เธอได้ถ่ายเป็นเซ็ตและโพสต์ลงโซเชียลให้แฟนคลับได้ไลคืกันก็เป็นประเด็นขึ้นมา
 

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น


เนื่องมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์แซะว่า เดี๋ยวนี้ชอบใส่เสื้อโชว์นมเนอะ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ใช่ค่ะ คือความคิดส่วนตัวนะคะ ตั้งแต่พี่เจนทำนมเสร็จก็โชว์อยู่นั่นแหละ แต่ก็มีแฟนคลับบางรายได้เข้าไปคอมเม้นต์โต้กลับว่า ทำมาก็ต้องโชว์ ขนาดคนไม่ทำยังอยากโชว์เลย 

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น
 

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด