อย่าด่วนสรุป “เต๋า ทีวีพูล” โผล่ตอบ หลังชาวเน็ตจับพิรุธ คลิปเสียง “ณวัฒน์” พูดแปลกๆเหมือนร่างองค์ทรงเจ้า หรือโดนคำสั่งจากคนเบื้องสูง?!

ต้องบอกว่าประเด็นมหากาพย์ดราม่า ประชาชนอย่าเพิ่งอย่าด่วนสรุปเมื่อ “เต๋า ทีวีพูล” โผล่ตอบ หลังชาวเน็ตจับพิรุธ คลิปเสียง “ณวัฒน์” พูดแปลกๆเหมือนร่างองค์ทรงเจ้า หรือโดนคำสั่งจากคนเบื้องสูง?!

จากกรณีที่ “เต๋า ทีวีพูล” ประกาศหมอชื่อดังถูกเชิญออกเเล้ว หลังไล่ “ณวัฒน์” ให้ออกจากโรงพยาบาลใน 24 ชม. โดยงานนี้ เต๋า ทีวีพูล ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า "หมอโรงพยาบาลดังถูกเชิญออก เรียบร้อยเเล้ว จบข่าว" ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย 

 

เต๋า ทีวีพูล ณวัฒน์ ล่าสุด

 

ณวัฒน์ เต๋า ทีวีพูล ข้อความ วงใน แชทหลุด

 

ณวัฒน์ เต๋า ทีวีพูล ข้อความ วงใน แชทหลุด

 

ลาซาด้า ดีลดี

 

หลังจากนั้นทางด้าน นพ.ธเรศ กรัษนัยรวิวงค์ อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า กรณีของ “ณวัฒน์” นั้นได้ครองเตียงผู้ป่วยมาแล้วเป็นเวลา 22 วัน ซึ่งแพทย์ได้มีการประเมินแล้วว่า ผู้ป่วยมีอาการดีขึ้น สามารถกลับไปรักษาตัวที่บ้านได้ จึงมีการแจ้งให้ผู้ป่วยทราบล่วงหน้า แต่อาจจะด้วยการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน ระหว่างผู้ป่วยและแพทย์ ทำให้เกิดความเข้าใจผิด จึงทำให้คุณณวัฒน์ เข้าใจผิดว่าโรงพยาบาลให้ออก ทั้งที่อยู่ระหว่างการรักษา

 

เต๋า ทีวีพูล ณวัฒน์ ล่าสุด

 

เต๋า ทีวีพูล ณวัฒน์ ล่าสุด

 

ก็ดูเหมือนประเด็นดราม่าดังกล่าวจะส่อแววคดีพลิก เมื่อ “คุณหมอดัง” งัดหลักฐานเด็ด “ณวัฒน์” ใช้อภิสิทธิ์ไม่ออกจากโรงพยาบาล เพราะไม่มีคนอยู่บ้าน!? โดยครั้งนี้ได้มีคลิปเสียงหลุดในโลกโซเชียล เป็นการสนทนาของคุณหมอ เเละ หนุ่มณวัฒน์  จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปทั้งโลกออนไลน์

 

เต๋า ทีวีพูล ณวัฒน์ ล่าสุด

 

เเละล่าสุด “เต๋า ทีวีพูล” เผยข้อความลับวงในล่าสุด  หลัง “คุณหมอไล่ณวัฒน์” โดนเชิญออก ส่อแววมีเงื่อนงำ ก่อนทิ้งปมปริศนา ยังพูดอะไรมากไม่ได้?! โดย เต๋า ทีวีพูล นั้นได้โพสต์ระบุแคปชั่นว่า "มีอะไรมากกว่านั้นเยอะ เมื่อสืบลงไปลึกๆ พูดไม่ได้น่ากลัวมาก#ไม่มโน#น่ากลัว"  โดยข้อความที่ เต๋า ทีวีพูล โพสต์ลงบนอินสตราเเกรมระบุว่า "ส่วนเรื่องนายแพทย์ ที่กล้ามาไล่พี่ณวัฒน์ออกผมโทรถามมาแล้ว สรุปว่าหมอโดนไล่ออก 100% เนื่องจากไร้จรรยาบรรณวิชาชีพ เพียงแต่ไม่จำเป็นต้องแถลงการณ์ใดๆ โรงพยาบาลเป็นมืออาชีพพอ และมืออาชีพเขาแยกแยะออกว่า อะไรคือเรื่องส่วนตัว อะไรคือเรื่องกู้ชีพ #ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" 

 

เต๋า ทีวีพูล ณวัฒน์ ล่าสุด

 

อีกทั้งงานนี้ต้องบอกว่าประเด็นมหากาพย์ดราม่า ประชาชนอย่าเพิ่งรีบด่วนสรุปเมื่อ  เต๋า ทีวีพูล โผล่ตอบแล้ว หลังชาวเน็ตจับพิรุธ คลิปเสียง “ณวัฒน์” พูดแปลกๆเหมือนร่างองค์ ทรงเจ้า โดยชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาเเสดงความคิดเห็นว่า "แต่พี่วัฒน์ก็คุยกับคุณหมอดีดีดี ในคลิป ยังไงๆอยู่ๆองค์ทรงเจ้าแบบนั้นละคะ ปกติอยู่ข้างพี่ณวัฒน์ ตลอดนะคะ พอฟังคลิปดูขัดแย้งมาก พูดหน้าอย่าง วางสายคืออีกอย่างแบบนั้น พี่เขาปิดกล้องที่หมอไว้ส่องดูแลคนไข้ด้วย ปิดทำไมคะ" เต๋า ทีวีพูล จึงเข้ามาตอบว่า น่ากลัวกว่านั่นมากกกกก

 

เต๋า ทีวีพูล ณวัฒน์ ล่าสุด

 

ก่อนที่ชาวเน็ตอีกรายจะเข้ามาเเสดงความคิดเห็นว่า "มันดูเป็นเรื่องใหญ่นะฮะ แล้วมีคลิปเสียงออกมาขนาดนี้ แถมเอาไปให้สำนักข่าวด้วย มันต้องมีคนมีอำนาจมาก ๆ แน่ หมอคนที่โดนกล่าวหา ถ้าไม่จริงคงออกมาฟ้องแล้ว.....วงใน แคปข้อความที่หลุดออกมาก็มาพร้อมกับอคติ เพจหมอในเฟสก็เอามาแชร์ กระแสก็เหมือนจะตีกลับ ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว แต่ความจริงนั้นจะเปิดเผยได้มั้ย ??" เเละ เหมือนมีคำสั่งและขมขู่จากเบื้องสูงมาอีกทีรึเปล่าแม่ หรือจะเป็นยังไงต่อไปนะพี่ณวัตน์ สถานะการณ์โควิดก็น่ากลัวขึ้นทุกวัน เต๋า ทีวีพูล จึงเข้ามาตอบว่า ตอนหมออัดเสียงได้แจ้งคนป่วยรึยังคะว่ามีการอัดเสียง น่ากลัวมากกกก 

 

เต๋า ทีวีพูล ณวัฒน์ ล่าสุด

 

เต๋า ทีวีพูล ณวัฒน์ ล่าสุด

 

เต๋า ทีวีพูล ณวัฒน์ ล่าสุด

 

เต๋า ทีวีพูล ณวัฒน์ ล่าสุด

 

เต๋า ทีวีพูล ณวัฒน์ ล่าสุด

 

ลาซาด้า ดีลดี