“ยุ้ย ญาติเยอะ” ไม่เสียแรงที่เลือกข้าง รัวคอมเมนต์เฟซบุ๊ก “ณวัฒน์” จัดเต็มด่ากราดไม่สนหน้าไหน หลังออกโรงพยาบาล

นักร้องลูกทุ่ง “ยุ้ย ญาติเยอะ”“ยุ้ย ญาติเยอะ” ไม่เสียแรงที่เลือกข้าง รัวคอมเมนต์เฟซบุ๊ก “ณวัฒน์” จัดเต็มด่ากราด หลังออกโรงพยาบาล!

จากกรณีที่ โรงพยาบาลปิยะเวท  ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวโดย นายแพทย์วิทิต อรรถเวชกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงพยาบาลปิยะเวท จำกัด (มหาชน) ถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นในโซเชียล โดยยืนยันว่า "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" มีอาการดีขึ้นมาก แม้ไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่แพทย์ลงความเห็นว่าสามารถไปรักษาต่อที่ฮอสพิเทล หรือบ้านได้ เพื่อสละเตียงให้ผู้ป่วยอาการหนักต่อไป อีกทั้งยังได้แจงข่าวลือที่ระบุว่า ณวัฒน์หนีออกจากรพ.ตอนตี 4 ไม่เป็นความจริง เพราะอีกฝ่ายได้โทรศัพท์มาขอกลับเอง

 

ยุ้ย ญาติเยอะ คอมเมนต์ ณวัฒน์

ยุ้ย ญาติเยอะ คอมเมนต์ ณวัฒน์

ยุ้ย ญาติเยอะ คอมเมนต์ ณวัฒน์

 

โดยนายแพทย์ฯ ได้กล่าวว่า คุณณวัฒน์ ได้โทรมาหาผม ท่านอยากจะขออนุญาติเข้าไปพักที่บ้านพี่เป็นความสมัครใจ ที่ขออนุญาตติดต่อขอบคุณมากนะครับ เมื่อคืนนี้เวลา 22:00 น. หรือประมาณครับ เราก็ผมก็อนุญาตครับ เพราะว่าเราก็ไปดูประวัติการรักษาคิดว่าพอจะดูพักฟื้นที่บ้านได้ โดยเราได้มอบหมายให้แพทย์ที่ดูแลอยู่ประจำดีนะครับ หรือโทรเข้าไปนะครับติดตามสุขภาพติดตามสุภาวของคุณณวัฒอยู่นะครับ จากนี้ไปครับ แล้วก็อื่นๆก็ไม่มีประเด็น ก็สรุปว่าคุณณวัฒน์ได้ขออนุญาติ ไปพักผ่อนที่บ้าน  เป็นที่เรียบร้อยนะครับโดยได้เดินทางออกจากโรงพยาบาลเมื่อเช้านี้ 

 

ยุ้ย ญาติเยอะ คอมเมนต์ ณวัฒน์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

เเละในเวลาต่อมา ณวัฒน์ ก็ได้ออกมาไลฟ์สดเผยความจริงว่า "ตนเองไม่ได้ออกจาก รพ.แบบปกติ แต่เป็นคนหนีออกจาก รพ.มาเอง ตอนตี 4 : 47 นาที วันที่ 23 ก.ค. ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าได้ถ่ายวิดีโอตอนหนีออกมาไว้หมดแล้ว ซึ่งที่หนีออกมาเพราะรู้สึกว่า รพ.มีอะไรแปลก ๆ และทราบมาว่ามีการแอบติดกล้องวงจรปิด พร้อมทั้งเผยถึงคลิปเสียงที่หลุดออกมานั้น ว่าเป็นการละเมิด แต่คลิปเสียงยังมีเวอร์ชันเต็มกว่านี้อีก"

 

ยุ้ย ญาติเยอะ คอมเมนต์ ณวัฒน์

ยุ้ย ญาติเยอะ คอมเมนต์ ณวัฒน์

"ทำไมต้องแกล้งกัน อาการเขียนบอกว่าฝ้าลงปอดทั้งหมด เปลี่ยนเป็นยาให้เข้าทางเส้นนิ่งๆ ประมาณ 3 ชม.ตลอดเวลา ผมรักษาโดยใช้พลาสมา มีหลักฐาน เอกสารทุกอย่าง มีภาพหมด ผมแอบถ่ายภาพตลอดเวลา มีคนพยายามโทร.มาตลอด ย้ำว่าอาการที่เป็นคือทำลายทั้งปอด ไม่ว่าใครแต่งเรื่องอย่างไร นี่คืออาการของผม ผมมิได้ออกมาปกติ ผมหนีออกมา แชร์ไปปิยะเวท กระทรวงสาธารณสุข ผมรู้สึกมีพิรุธแปลกๆ ตลอด 2 วันสุดท้ายมีอะไรแปลกๆ เยอะมา ผมยืนยันว่าผมถ่ายคลิปการหนีออกมาเก็บเอาไว้ และผมถูกแอบติดตั้งกล้องวงจรปิด ผมถ่ายเก็บไว้หมดแล้ว" อีกทั้งการไลฟ์สดครั้งนี้ ณวัฒน์ ยังได้เปิดศึก เอ๋ ปารีณา เเละกล่าวถึงนักการเมืองรายอื่นๆ นับ 10 คนก็ว่าได้ 

ยุ้ย ญาติเยอะ คอมเมนต์ ณวัฒน์

 

เเละล่าสุด “ยุ้ย ญาติเยอะ” ไม่เสียแรงที่เลือกข้าง รัวคอมเมนต์เฟซบุ๊ก “ณวัฒน์” จัดเต็มด่ากราด หลังออกโรงพยาบาล โดยงานนี้ช่วงหนึ่งในการไลฟ์สดของ ณวัฒน์ นักร้องลูกทุ่ง ยุ้ย ญาติเยอะ ก็ได้เข้ามาเเสดงความคิดเห็นว่า "หนูรักพี่ณวัฒน์,เห็นด้วยที่สุด,รัก" นั่นเอง

 

ยุ้ย ญาติเยอะ คอมเมนต์ ณวัฒน์

ยุ้ย ญาติเยอะ คอมเมนต์ ณวัฒน์

ยุ้ย ญาติเยอะ คอมเมนต์ ณวัฒน์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า