เปิดค่ารักษามหาศาล “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” หลังรักษาตัว 22 วัน ก่อนย่องหนีออกจากโรงพยาบาล?!

ต้องบอกว่ายังเป็นมหากาพย์เรื่องยาว ล่าสุด มดดำ คชาภา ก็ได้เผยค่ารักษามหาศาล “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” หลังรักษาตัว 22 วัน ก่อนย่องหนีออกจากโรงพยาบาล?!

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ช็อกวงการบันเทิง เมื่อพิธีกรรายการโทรทัศน์ เเละ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ รวมถึงการเป็นประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดระดับนานาชาติ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนลอย่าง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ออกมาประกาศเฟซบุ๊กว่า ติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์เดลตา เเละช่วงนี้ก็พ้นวิกฤตโคม่าเเล้ว แต่ยังคงต้องอยู่โรงพยาบาลต่อ ยาวจนถึงปลายเดือน ก่อนที่จะเกิดดราม่า ณวัฒน์ ออกมาร้องไห้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีการกล่าวอ้างว่าคุณหมอไล่ให้ออกจากโรงพยาบาลภายใน 24 ชั่วโมง

 

ค่ารักษา ณวัฒน์

ค่ารักษา ณวัฒน์

 

ต่อมา  นพ.ธเรศ กรัษนัยรวิวงค์ อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า กรณีของ “ณวัฒน์” นั้นได้ครองเตียงผู้ป่วยมาแล้วเป็นเวลา 22 วัน ซึ่งแพทย์ได้มีการประเมินแล้วว่า ผู้ป่วยมีอาการดีขึ้น สามารถกลับไปรักษาตัวที่บ้านได้ จึงมีการแจ้งให้ผู้ป่วยทราบล่วงหน้า แต่อาจจะด้วยการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน ระหว่างผู้ป่วยและแพทย์ ทำให้เกิดความเข้าใจผิด จึงทำให้คุณณวัฒน์ เข้าใจผิดว่าโรงพยาบาลให้ออก ทั้งที่อยู่ระหว่างการรักษา

 

ค่ารักษา ณวัฒน์

 

ค่ารักษา ณวัฒน์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

เเละเมื่อวันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2564  เวลา 13.00 น. โรงพยาบาลปิยะเวท  แถลงโดย นายแพทย์วิทิต อรรถเวชกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงพยาบาลปิยะเวท จำกัด (มหาชน) ก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว โดยยืนยันว่า ณวัฒน์ มีอาการดีขึ้นมาก แม้ไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่แพทย์ลงความเห็นว่าสามารถไปรักษาต่อที่ฮอสพิเทล หรือบ้านได้ เพื่อสละเตียงให้ผู้ป่วยอาการหนักต่อไป อีกทั้งยังได้แจงข่าวลือที่ระบุว่า ณวัฒน์หนีออกจากรพ.ตอนตี 4 ไม่เป็นความจริง เพราะอีกฝ่ายได้โทรศัพท์มาขอกลับเอง

 

ค่ารักษา ณวัฒน์

ค่ารักษา ณวัฒน์

 

โดยนายแพทย์ฯ ได้กล่าวว่า คุณณวัฒน์ ได้โทรมาหาผม ท่านอยากจะขออนุญาติเข้าไปพักที่บ้านพี่เป็นความสมัครใจ ที่ขออนุญาตติดต่อขอบคุณมากนะครับ เมื่อคืนนี้เวลา 22:00 น. หรือประมาณครับ เราก็ผมก็อนุญาตครับ เพราะว่าเราก็ไปดูประวัติการรักษาคิดว่าพอจะดูพักฟื้นที่บ้านได้ โดยเราได้มอบหมายให้แพทย์ที่ดูแลอยู่ประจำดีนะครับ หรือโทรเข้าไปนะครับติดตามสุขภาพติดตามสุภาวของคุณณวัฒอยู่นะครับ จากนี้ไปครับ แล้วก็อื่นๆก็ไม่มีประเด็น ก็สรุปว่าคุณณวัฒน์ได้ขออนุญาติ ไปพักผ่อนที่บ้าน  เป็นที่เรียบร้อยนะครับโดยได้เดินทางออกจากโรงพยาบาลเมื่อเช้านี้ 

 

ค่ารักษา ณวัฒน์

 

ในส่วนของรอง ผอ.นพ.วิชัย ขอลาพักร้อนไประยะนึง และจะกลับมาปฏิบัติหน้าที่เหมือนเดิม ไม่มีการไล่ รอง ผอ.นพ.วิชัยออก แต่เพื่อให้หลีกเลี่ยงความไม่สบายใจ สมาธิการทำงานมีปัญหาก็จะให้แพทย์พักก่อน  ทางโรงพยาบาลไม่ได้เป็นผู้บันทึกคลิปเสียง และไม่ทราบว่าใครเป็นคนส่ง และทางโรงพยาบาลไม่ได้คิดจะดำเนินคดี หรือเรียกร้องใดๆ อยากหาทางให้เรื่องจบลงด้วยดี และทางโรงพยาบาลไม่ได้ติดใจที่จะร้องขอเรื่องการขอโทษจากคุณณวัฒน์

 

ค่ารักษา ณวัฒน์
 

เเละในเวลาต่อมา ณวัฒน์ ก็ได้ออกมาไลฟ์สดเผยความจริงว่า "ตนเองไม่ได้ออกจาก รพ.แบบปกติ แต่เป็นคนหนีออกจาก รพ.มาเอง ตอนตี 4 : 47 นาที วันที่ 23 ก.ค. ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าได้ถ่ายวิดีโอตอนหนีออกมาไว้หมดแล้ว ซึ่งที่หนีออกมาเพราะรู้สึกว่า รพ.มีอะไรแปลก ๆ และทราบมาว่ามีการแอบติดกล้องวงจรปิด พร้อมทั้งเผยถึงคลิปเสียงที่หลุดออกมานั้น ว่าเป็นการละเมิด แต่คลิปเสียงยังมีเวอร์ชันเต็มกว่านี้อีก"

 

ค่ารักษา ณวัฒน์

ค่ารักษา ณวัฒน์

 

เเละล่าสุดวันนี้เราจะพามาเปิดค่ารักษามหาศาล “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” หลังรักษาตัว 22 วัน ก่อนย่องหนีออกจากโรงพยาบาล?! โดย มดดำ คชาภา พิธีกรฝีปากกล้า ก็ได้เผยว่า "ค่ารักษาของ ณวัฒน์ อยู่ที่ 5,000,000 กว่าบาท เพราะต้อง Ct scan เกือบทุกวัน เเต่เเพทย์ก็ดูแลอย่างดีที่สุด เเต่รู้สึกว่ามีประกันสุขภาพ ประกันก็ออกหมดอยู่ดี ไม่ต้องให้ใครออก" แต่ทั้งนี้ก่อน ณวัฒน์ จะหนีออกจากโรงพยาบาล ก็ได้จัดการเคลียร์กับฝ่ายบัญชีเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง

 

ค่ารักษา ณวัฒน์

ค่ารักษา ณวัฒน์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า