นาตาชา สะอึกสะอื้นแจ้งข่าวคุณพ่อ เกชา เปลี่ยนวิถี จากไปด้วยโรคชรา

ขอแสดงความเสียใจ "นาตาชา เปลี่ยนวิถี" สะอึกสะอื้นแจ้งข่าวคุณพ่อ "เกชา เปลี่ยนวิถี" จากไปด้วยโรคชรา หลังรักษาโควิดหายเตรียมตัวกลับบ้าน

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความดีเสียใจกับครอบครัว “เปลี่ยนวิถี” หลังต้องสูญเสียคุณพ่อ เกชา เปลี่ยนวิถี ไปแบบไม่มีวันหวนกลับ ด้วยอายุ 95 ปี ซึ่งหลายๆคนทราบดีว่าเป็นอดีตนักแสดงอาวุโสที่มีชื่อเสียงจากการรับบทเป็นดาวร้าย และมีชื่อเสียงจดจากจากภาพยนตร์เรื่อง เพชรตัดเพชร

เกชา เปลี่ยนวิถีเสียชีวิต

 

แจกส่วนลดลาซาด้า

และเป็นข่าวร้ายเมื่อวันที่ 14 ก.ค. ได้ทราบข่าวจากครอบครัวว่า เกชา เปลี่ยนวิถี ได้รับการตรวจพบว่าติดเชื้อโควิ-19 ระหว่างเดินทางไปเยี่ยมหลานชายของตนเองที่จังหวัดอุทัยธานี จากนั้นก็ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลในจังหวัดอุทัยธานีจนทราบข่าวเสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 28 ก.ค. ทำให้หลายๆคนเข้าใจว่า เกชา เปลี่ยนวิถี ได้เสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19

เกชา เปลี่ยนวิถีเสียชีวิต

เกชา เปลี่ยนวิถีเสียชีวิต

ต่อมาทางด้านลูกสาว แอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี ได้ออกมาแก้ข่าวว่า คุณพ่อหายจากโควิด-19 แล้ว และเตรียมที่จะกลับบ้าน แต่ท่านมาเสียชีวิตก่อน ทางแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่ามาจากโรคชรา ส่วนโควิดนั้นอาจจะส่งผลกระทบในช่วงแรกๆ  “แอนนา” บอกว่า "อยู่ดีๆ เมื่อคืนนี้พ่อก็หัวใจเต้นช้าลง และก็ค่อยๆ หมดลมหายใจไป"

เกชา เปลี่ยนวิถีเสียชีวิต

เกชา เปลี่ยนวิถีเสียชีวิต

 

แจกส่วนลดลาซาด้า