ผจก. รับข่าวลือทำ กระต่าย  วิตกกังวลมาก วอนอย่าโยงเรื่องเก่าตอนนี้ต้องเซฟน้องให้มากที่สุด

จากกรณีข่าวลือในวงการลูกทุ่งว่านักร้องสาวอินดี้ชื่อดัง กระต่าย พรรณนิภา วัย 15 ปี ซุ่มเงียบตั้งครรภ์กับผู้จัดการส่วนตัวนั้น  แถมยังมีภาพหลุดของเด็กทารกหน้าตาน่ารักออกมา ซึ่งมีชาวเน็ตไม่น้อยตั้งข้อสงสัยว่าหนูน้อยรายนี้เป็นลูกของกระต่ายเพราะคาบเกี่ยว

จากกรณีข่าวลือในวงการลูกทุ่งว่านักร้องสาวอินดี้ชื่อดัง กระต่าย พรรณนิภา วัย 17  ปี ซุ่มเงียบตั้งครรภ์กับผู้จัดการส่วนตัวนั้น  แถมยังมีภาพหลุดของเด็กทารกหน้าตาน่ารักออกมา ซึ่งมีชาวเน็ตไม่น้อยตั้งข้อสงสัยว่าหนูน้อยรายนี้เป็นลูกของกระต่ายเพราะคาบเกี่ยว กับช่วงที่มีคลิปว่อนโซเชียลกับภาพมีน้ำมีนวลของกระต่ายออกมาจนชาวเน็ตสงสัยตั้งแต่ตอนนั้น 

 

กระต่าย

 

ลาซาด้า

 

ล่าสุดทาง ไพบูลย์ แสงเดือน  ผู้จัดการ ของกระต่าย ได้ออกมาเปิดเผยกับทางคมชัดลึกว่าข่าวของกระต่าย ตอนนี้อยู่ระหว่างเก็บหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีเพราะบางเรื่องก็เกินจริงไปมาก  โดยสภาพจิตใจของกระต่ายในตอนนี้มีความวิตกกังวลมากและคนรอบข้างเองก็รู้สึกไม่สบาย  รวมทั้งตัวเขาเอง เพราะไม่อยากให้มีการโยงข่าวเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนที่เลิกกับภรรยา มาเป็นประเด็นอีก

 

กระต่าย

 

กระต่าย

 

ส่วนในเรื่องที่มีชาวเน็ตขุดไปถึงอดีตภรรยาเก่านั้น  ไพบูลย์ แสงเดือน กล่าวว่าตอนนี้ตนหย่ากับภรรยาเก่าแล้วต่างคนต่างมีชีวิตใหม่  อย่ากลับไปเรื่องเดิมอีกเลย จะกลายเป็นการแย่งผัวแย่งเมียกัน ทำไมต้องเป็นข่าวแบบนี้ ไม่จบไม่สิ้น คนที่เอาแชทเก่า เรื่องเก่า ที่ตนคุยกับ แฟนมาลงใหม่ ระวังนะว่า มันมี พรบ.คอมฯ และเรื่องสิทธิมนุษยชนอยู่ จะโดนฟ้องได้

 

กระต่าย

 

สุดท้ายในเรื่องมีลูกหรือไม่นั้น ก็ไม่ได้ส่งผลดีหรือผลร้ายต่อสังคม เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของบุคคล ตอนนี้พยายามเซฟน้องให้มากที่สุด เพราะต้องยอมรับว่ากระแสมันไปไวมากและรุนแรงด้วย ส่วนในวันที่ 13 สิงหาคมนี้  กระต่ายจะออกมาไขข้อสงสัยทั้งหมดด้วยตัวเอง ผ่านช่องทางออนไลน์ของค่าย 

 

กระต่าย

 

ขอบคุณ คมชัดลึก 

 

ลาซาด้า