อั๋น ภูวนาท ตอกกลับแรง หลังถูกแซะดีแต่พูด ลั่นบริจาคไปแล้วมากกว่าเงินเดือนนายกฯ 3 เดือน

อั๋น ภูวนาท ตอกกลับแรง หลังถูกแซะดีแต่พูด ลั่นบริจาคไปแล้วมากกว่าเงินเดือนนายกฯ 3 เดือน ถ้าให้ภาคประชาชนทำมากกว่านี้ จะมีรัฐบาลไว้ทำไม

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งบุคคลที่ออกมาเคลื่อไหวถึงสถานการณ์บ้านเมืองตลอด สำหรับดีเจ พิธีกรดัง "อั๋น ภูวนาท คุนผลิน" ซึ่งมักใช้พื้นที่ส่วนตัวคอยเรียกร้อง ส่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์การทำงานแก้ไขปัญหาโควิด-19 ของภาครัฐ แต่ขณะเดียวกันก็ไม่นิ่งเฉยคอยช่วยเหลือสังคมเช่นกัน แต่ไม่วายก็ยังมีชาวเน็ตคอยแซะเหน็บแนมเป็นประจำ

 

อั๋น ภูวนาท

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ล่าสุด อั๋น ภูวนาท ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม โดยระบุว่า "เวลามีคนมาบอกว่า อย่าเอาแต่วิจารณ์หรือบ่นว่า แต่ให้ช่วยกันลงมือทำคนละไม้คนละมือ คืออยากถามจริงๆว่า จะต้องให้ประชาชน หรือ ผมทำอะไรมากกว่านี้ได้อีก อาหารก็แจก เครื่องมือแพทย์ก็ซื้อบริจาค ห้อง ICU ก็ช่วยสร้างแล้ว โรงพยาบาลสนามก็โอนเงิน กัดฟันจ่ายเงินพนักงานทั้งที่กิจการเปิดไม่ได้ เงินชดเชยก็ไม่ได้เข้าข่าย เยียวยาทั้งที่บาดเจ็บหนัก ถ้าจะให้ภาคประชาชนทำมากกว่านี้ จะมีรัฐบาลไว้ ทำให้ทุกอย่างช้าไปทำไม"

อั๋น ภูวนาท

นอกจากนี้ อั๋น ภูวนาท ยังระบุแคปชั่นจากโพสต์ดังกล่าวด้วยว่า "คนที่บอกว่าผม หรือคนที่ออกมาสะท้อนปัญหาทั้งหลายนั้นดีแต่พูด กรุณาตอบ… ผมไม่ได้ดีแค่พูด ผมทำดีด้วย ดีพอรึยัง ถ้ายัง. จะให้ทำอะไรเพิ่มอีก…พูดมา ที่ให้ อย่างน้อยที่บริจาคไปแล้ว มากกว่าเงินเดือน3เดือนท่านนายกแน่นอน นี่ไม่ได้โมโหนะครับ แค่พูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆที่อาจจะห้วนกว่าปกติเล็กน้อยเท่านั้น"

อั๋น ภูวนาท

ขอบคุณ IG : unpuwanart

 

โปรโมชั่นลาซาด้า