เผยอาการล่าสุด "อะตอม" พ้นขีดอันตรายแล้ว หลังโคม่าอยู่ห้องไอซียู 2 วัน

เผยอาการล่าสุด "อะตอม" พ้นขีดอันตรายแล้ว หลังโคม่าอยู่ห้องไอซียู 2 วัน

จากกรณีนายอะตอม  สัมพันธภาพ วัย 36 ปี เป็นอดีตดารานักแสดงช่อง 7 เคยสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ปัจจุบันเป็นสมาชิกพรรคกล้า  ประสบอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนต้นไม้ริมถนน บริเวณบ้านแม่เตี๊ยะ ต.แม่ถอด อ.เถิน จ.ลำปาง อาการสาหัสถูกนำตัวส่งรพ.ลำปาง เมื่อเย็นวันที่ 26 ก.ค. 2564 ที่ผ่านมา
 

อะตอม
 

ต่อมาทางด้านของ "กรณ์ จาติกวณิช" หัวหน้าพรรคกล้า ก็ได้มีการโพสต์ถึงความหน้าอาการบาดเจ็บของอีกฝ่ายโดยระบุว่าเจ้าตัวปลอดภัยแล้ว หลายคนคงได้ทราบข่าวอุบัติเหตุเมื่อสองวันก่อนของกำลังสำคัญของทีม 'กล้าอาสา' ของเรา อดีตนักแสดง อดีตนักกีฬาเทนนิสเยาวชนทีมชาติ 'อะตอม สัมพันธภาพ'

 อะตอม

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม
 

ผมกับอะตอม เรารู้จักกันตั้งแต่อะตอมยังเด็ก เขาเป็นเพื่อนของลูกคนโตครอบครัวเรา บวชเรียนด้วยกัน เล่นละครด้วยกัน จนมาวันหนึ่งเขาได้เข้ามาร่วมทำงานกับผม จนเป็นกำลังสำคัญของพรรคกล้า ทั้งภารกิจงานอาสา และงานนโยบายด้านกีฬา
 

 อะตอม
 

สองวันก่อนอะตอมกำลังเดินทางขึ้นเหนือ เพื่อเตรียมทำงานในโครงการสร้างป่าสร้างรายได้กับชาวบ้านที่แม่ฮ่องสอน จนประสบอุบัติเหตุบาดเจ็บสาหัส อย่างไรก็ตามเช้านี้ผมได้โทรไปสอบถามคุณหมอที่โรงพยาบาลลำปางและได้รับแจ้งว่าอะตอมพ้นขีดอันตรายแล้ว และน่าจะฟื้นตัวเป็นปกติได้ต่อไป ต้องขอขอบคุณแพทย์ และพยาบาลที่ลำปางที่เกี่ยวข้องทุกท่านด้วยครับ

 อะตอม

ทุกๆ ปีวันนี้เป็นวันที่สำคัญสำหรับอะตอมมาก เขาเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีจิตใจแข็งแกร่ง แน่วแน่ในการพิทักษ์ปกป้องสถาบันหลัก "ชาติ ศาสน์ กษัตริย์" อะตอมเองขณะนี้ถึงปลอดภัยแล้วแต่ยังไม่รู้สึกตัวเต็มที่ และปกติในวันนี้เขาจะนำทีมเพื่อนๆ คนรุ่นใหม่แสดงความจงรักภักดีด้วยการกล่าวคำว่า "ทรงพระเจริญ"
 

 อะตอม
 

ในฐานะหัวหน้าพรรคของอะตอม และในฐานะผู้ใหญ่คนหนึ่งที่เอ็นดูอะตอมมานับสิบปี ผมขอถวายพระพรแทน 'อะตอม' มา ณ โอกาสนี้ครับ "ขอพระองค์ทรงพระเจริญ”

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า