"ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์" โพสต์ภาพออกกำลังกายด้วยการวิ่ง พร้อมแคปชั่นสุดฮา

"ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์" โพสต์ภาพออกกำลังกายด้วยการวิ่ง พร้อมแคปชั่นสุดฮา บางประโยคก็ทำสะดุ้ง

คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง สำหรับหนุ่มหล่ออารมณ์ดี สายอินดี้ แบบหนุ่ม "ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์" หนุ่มนักแสดงที่ส่วนใหญ่จะเห็นเขาในบทบาทของนักแสดงสายฮา เรียกเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา และหากติดตามเขาในไอจี ก็จะได้เห็นความเกรียนและความอินดี้แบบสุด ๆ สำหรับหนุ่มคนนี้ 

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ภาพที่ตนเองกำลังออกไปวิ่ง โดยมีข้อความระบุว่า ยิ่งยืนนาน ยิ่งเมื่อยนะ ลองวิ่งดูมะ จะได้ไม่ต้องยืนนาน… ปวดขาๆๆ… กิโลแรกผ่านไป กิโลต่อไปทำไมนานจัง… แรกๆก็แรง ซักพักหมดแรง เขาแซงไปหมด… วิ่งหมดถ้าสดชื่น หมดไปหลายหมื่นเพราะการวิ่ง… ชุดวิ่งหมื่นห้า วิ่งมาเดือนกว่า ได้แค่ 5 กิโล… วิ่งโซน5 ทำหน้าโซน2… อยากวิ่งเก่งเหมือนพี่ตูน แต่ข้าวเหนียวมูลไม่เข้าใจ… ที่เห็นว่าชอบวิ่ง จริงๆแค่อยากได้รูป… การตื่นมาวิ่งคือที่สุด แต่ถ้าได้แวะถ่ายรูปทุกจุด คือ ที่สุดของการวิ่ง… วิ่งน้อยแต่ร้อยรูป… Run เธอไม่เว้นวรรค รักเธอไม่เว้นวัน… 

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์

 

เบื่อ Long Run อยากจะชวนมา Long รักดูบ้าง… เห็นเธอแล้วอยากRUN ไม่เว้นเวิฟ เลิฟไม่เว้นวัน… อยากวิ่งไกลให้ลง Full อยากวิ่งในใจ You ต้องลง อะไร… พวก 2 รัก อะไม่ชอบ แต่ถ้าให้วิ่ง 2 รอบ อะสบาย… การออกมาวิ่งคือโอกาสเดียว ที่ทำให้รู้สึกว่ามีผู้หญิงวิ่งตาม… ถ้าอยากรู้ทำไมถึงรักการวิ่งนัก ก็ลองมารักนักวิ่งดูนะครับ จะได้รู้… การวิ่งไม่จำเป็นต้องวิ่งเร็วที่สุด ขอแค่คนที่วิ่งไม่หยุดก็พอ… วิ่งเร็วอาจเจ็บเข่า ‍วิ่งแล้วอ้วนเหมือนเก่า แม่งโคตรเจ็บใจ… วิ่งไม่โหด แต่โสดนะครับ… ชอบวิ่งเป็นประโยคบอกเล่า ชอบเด้าเป็นประโยคบอกรัก… ติดวิ่ง ดีกว่าติดเตียง แค่เปลี่ยนกิจกรรมให้เป็นกิจวัตร… แคปชั่นนี้ได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆเลยจ้า

 

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์

 

ขอบคุณที่มา : freudonidas

 

โปรโมชั่นลาซาด้า