นุ้ย เชิญยิ้ม เผยโพสต์ฉะใคร หลังชาวเน็ตโยง ป๋าเทพ ลั่นทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น

จากกรณี นุ้ย เชิญยิ้ม ออกมาโพสต์ข้อความฉะเดือดระบุว่า...  “แก่…ก็ควรแก่ “อย่างมีคุณค่า” ไม่ใช่แก่แบบกะโหลกกะลา อย่าทำตัว  “แก่เกินแกง” จนชาวเน็ตหลายคนโยงไปถึงตลกรุ่นใหญ่

จากกรณี นุ้ย เชิญยิ้ม ออกมาโพสต์ข้อความฉะเดือดระบุว่า...  “แก่…ก็ควรแก่ “อย่างมีคุณค่า” ไม่ใช่แก่แบบกะโหลกกะลา อย่าทำตัว  “แก่เกินแกง” จนชาวเน็ตหลายคนโยงไปถึงตลกรุ่นใหญ่ เทพ โพธิ์งาม ที่เพิ่งออกมาไลฟ์สดจนเป็นกระแสดราม่าในโลกออนไลน์

 

นุ้ย เชิญยิ้ม

 

ล่าสุดทาง นุ้ย เชิญยิ้ม ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่าที่โพสต์ไปเป็นแค่ความคิดเห็นที่ประจวบเหมาะพอดีกับที่ ป๋าเทพออกมาพูดเป็นกระแส  ไม่ได้ไปตั้งใจว่าไม่รู้ด้วยช้ำว่าป๋าเทพมีคลิปออกมา เพิ่งมาเห็นตอนเป็นข่าวแล้ว เพราะตอนก่อนที่จะโพสต์ไป ตั๊ก ศิริพร นั่งดู ลุงต๋อยสัปเหร่ออยู่แล้วรู้สึกสงสารร้องไห้ออกมา ตนเห็นว่าลุงต๋อยมีอายุแล้วจึงโพสต์ออกไปเป็นข้อควิด โดยไม่มีเจตนาโยงใคร

 

ลุงต๋อย สัปเหร่อ

ลาซาด้าลดหนัก
 

 

โดยนุ้ย กล่าวว่า ต่างคนต่างความคิด ตนลงไปแล้วคงไม่ลบ เขาจะคิดว่ายังไงแล้วแต่เขา ตนก็ไม่รู้ว่าป๋าเทพเขาพูดอะไรไปบ้าง แล้วก็มีคนทักมาว่าเฮ้ย! หมายถึงลุงข้างบ้านหรือเปล่า ขนมเปี๊ยะหรือเปล่าก็งงขนมเปี๊ยะใครวะในตอนแรก จนมีคนส่งลิงก์มาให้ดูก็อ้าว อ๋อป๋าเทพเขาออกมาพูดโน่นนี่นั่น จังหวะมันได้ ถึงบอกว่าต่างคนต่างความคิดไง ป๋าเทพเขาก็คิดของเขา เราก็มีความคิดของเรา มันอาจจะไปชนกันก็ได้มั้งตรงนั้น 

 

ป๋าเทพ โพธิ์งาม

 

นุ้ย เชิญยิ้ม


 

ทั้งนี้นุ้ย ยังยืนยันว่าไม่บาดหมางใจกันแน่นอนไม่ต้องโทรเคลียร์กัน แต่ถ้ามันบาดหมางใจกันเรื่องพวกนี้ใครจะมาคิดยังไงก็แล้วแต่ ตนก็ได้บอกไปหมดแล้ว ว่าที่ตนโพสต์หมายถึงอะไร ก็แล้วแต่คนจะคิด ผู้ใหญ่ดีตนก็เคารพ ก็รัก ตนก็ไม่เคยไปล่วงเกินใคร ถามใครในวงการดูก็ได้ ป๋าเทพก็รุ่นพี่รุ่นครูบาอาจารย์ ส่วนป๋าเขาก็คิดในส่วนของเขา ในสิ่งที่เขาคิดที่เขาชอบที่เขาสนับสนุนหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ของตนก็มีความคิดของส่วนตัวอยู่ ยังไงก็แล้วแต่อันดับแรกเลยตนขออยู่กับประชาชน อยู่เคียงข้างประชาชนแน่นอน คิดเสมอเลยนะว่า อยู่ให้มีศักดิ์ศรี ดีให้มีคุณค่า บ้าให้มีเหตุผล ทนให้มีเป้าหมาย ตายก็ให้มีคนจำ

 

นุ้ย เชิญยิ้ม

 

 

อนึ่งทางนุ้ย ได้โพสต์ข้อความลงไอจีย้ำชัดว่า... ผมอยู่วงการตลกมา 30 ปี ไม่เคยล่วงเกินหรือปีนเกลียวผู้ใหญ่หรือแม้แต่นักแสดงตลกที่เด็กกว่าผม ผมก็ให้ความเคารพทุกคน ผมแค่แสดงความคิดเห็นส่วนตัว กับการบริหารงานของผู้ใหญ่ ถ้าหากไปกระทบจิตใจใครผมก็ขออภัยด้วยครับ ทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นถ้าทำดีแล้วเราก็พร้อมชื่นชมแต่ถ้าเรารู้สึกว่ามันยังขาดตกบกพร่องเราควรมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น อย่าตีกรอบว่าการวิจารณ์อีกฝ่ายหมายถึงเราเลือกอีกฝ่าย หลายๆท่านที่ออกมาพูดเพราะอยากเห็นอะไรที่เปลี่ยนแปลงในสถานการณ์ที่วิกฤติแบบนี้ อย่าตัดสินเองว่าใครอยู่ฝั่งไหน..ด้วยความเคารพครับ

 

นุ้ย เชิญยิ้ม


ลาซาด้าลดหนัก