กระต่าย พรรณนิภา เผยครั้งแรกที่ได้เห็นลูกชาย ดีใจลืมเจ็บ ลั่นหนูเกิดมาจากความรักของ ป๊า ม๊านะครับ

เรียกว่าแฟนๆหายสงสัยกันไปแล้วกับเรื่องราวของนักร้องลูกทุ่ง กระต่าย พรรณนิภา  และ ไพบูลย์ แสงเดือน ผู้จัดการส่วนตัว ที่จูงมือกัยออกมาแถลงข่าวตอบประเด็นที่ชาวเน็ตคาใจว่าเธอนั้นมีลูกจริงหรือไม่

เรียกว่าแฟนๆหายสงสัยกันไปแล้วกับเรื่องราวของนักร้องลูกทุ่ง กระต่าย พรรณนิภา  และ ไพบูลย์ แสงเดือน ผู้จัดการส่วนตัว ที่จูงมือกัยออกมาแถลงข่าวตอบประเด็นที่ชาวเน็ตคาใจว่าเธอนั้นมีลูกจริงหรือไม่ โดยทาง กระต่าย ได้เปิดใจยอมรับว่าเธอนั้นท้องจริง และ ไพบูลย์ คือสามีของเธอพร้อมกับเปิดตัวทายาทตัวน้อย น้องเพลินเพลงพิณ ให้ทุกคนได้รู้จักอย่างเป็นทางการ  นอกจากนี้เธอยังให้สัญญาว่าจากนี้ไปจะตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันอีกแน่นอน

 

กระต่าย พรรณนิภา

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม
 

ล่าสุดทาง กระต่ายได้โพสต์ภาพลูกในวันแรกเกิด พร้อมระบุว่า ... ด.ช.เพลินเพลงพิณ แสงเดือน 17/06/64 12:19น. น้ำหนักแรกเกิด 2.94 กิโลกรัม  แข็งแรงครับ เกิดมาจากความรักและความตั้งใจของปาป๊าเเละมาม๊านะครับ ม๊าจำวันที่คลอดเพลินเพลงได้เลย ม๊าร้องไห้ม๊าดีใจมากม๊าลืมความเจ็บปวดม๊า อยากเจอหน้าเพลินเพลงที่สุด ป๊าก็คอยนั้งให้กำลังใจม๊าอยู่ข้างๆตลอดเวลา ป๊ากับม๊ารักเพลินเพลงที่สุด ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าครอบครัวของเรา  เราจะทำปัจจุบันให้ดีที่สุด #เพลินเพลงของฝากตัวกับพี่ๆเอฟซีของม๊าเเละป๋านะครับ
 

กระต่าย พรรณนิภา

 

กระต่าย พรรณนิภา

ด้านของแฟนคลับแฟนเพลงที่ติดตามผลงานของ กระต่าย พรรณนิภา ต่างก็เข้ามาแสดงความเห็น ชื่นชมในความน่ารักของนเองเพลินเพลงพิณ และ ให้กำลังใจสามจับมือกันสู้ฝ่ามรสุมชีวิตครั้งนี้ ไปให้ได้ 

 

กระต่าย พรรณนิภา

 

กระต่าย พรรณนิภา

ลาซาด้าลดหนัก