กระต่าย พรรณนิภา เผยภาพวินาที ลูกชายลืมตาดูโลก หลังยอมรับ ตั้งท้องเป็นคุณแม่ลูก 1 ในวัย 17 ปี

กระต่าย พรรณนิภา เผยภาพวินาที ลูกชายลืมตาดูโลก หลังยอมรับ ตั้งท้องเป็นคุณแม่ลูก 1 ในวัย 17 ปี

เรียกได้ว่าทำเอาช็อกทั้งโซเชียล เมื่อทางด้าน "นายไพบูลย์ แสงเดือน" เเละ "กระต่าย พรรณนิภา" ได้อออกมาตั้งโต๊ะแถลงว่าทั้งคู่มีลูกด้วยกันจริง โดย นายไพบูลย์ ได้กล่าวว่า "คำถามที่ถามว่า กระต่ายท้องกับผมจริงมั้ย ผมเรียนตรงนี้ ผมยืนยันและด้วยความเป็นลูกผู้ชายว่าจริง สาเหตุที่ทำไมไม่ออกมาพูดหรือออกมาแถลงข่าวเลย คือ เราเซฟโซนในส่วนของลูกเราเองด้วย เขาเพิ่งเกิดและสถานการณ์ตรงนี้ด้วย เราไม่อยากให้เกิดความแตกแยก หรือความรู้สึกเฟลล์กับแฟนเพลงที่เขาบอกว่า ทำไมศิลปินต้องมีลูกหรือครอบครัว เอาตรงๆ นะครับ ช่วงแรกๆ ที่ผมหย่ากับแฟนเก่าของผม เรายังไม่ได้ตกลงที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน หรือเป็นแฟนกัน ตอนนั้นก็แค่คุยกัน และน้องกระต่ายเองก็มีคนคุยของเขาอยู่แล้ว ณ ตอนนั้น และคนในวงก็รู้ดีอยู่แล้วว่าผมกับน้องแบ่งพาร์ทชีวิตกันอย่างไร ทำงานด้วยกัน แต่ด้วยความใกล้ชิดและเมื่อปี 63 ช่วงโควิดปีที่แล้ว เราเลยคุยกันว่า ถ้าสถานการณ์ยังเป็นโควิดอยู่ ไม่มีคอนเสิร์ต เรามาเริ่มชีวิตครอบครัวกันมั้ย ซึ่งปี 63 เราจดทะเบียนสมรสกันครับ

 

กระต่าย คลอดลูก

กระต่าย คลอดลูก

ลาซาด้าลดหนัก
 

หลังจากนั้น กระต่าย พรรณนิภา ก็ได้โพสต์ระบุข้อความหลังแถลงข่าวเสร็จว่า ขอบพระคุณเเฟนเพลงทุกคนที่ยังรักกระต่ายให้กำลังใจคอยซัพพอร์ตกระต่ายเเละค่ายจ้วดจ้าดนะคะ สิ่งใดที่หนูทำผิดพลาดไป หนูต้องขอโทษแฟนเพลงทุกคนด้วยนะคะ ต่อจากนี้พวกเราจะตั้งใจทำหน้าที่สร้างสรรค์ผลงานเพลงออกมาให้แฟนเพลงได้รับชมรับฟังอย่างต่อเนื่องนะคะ

 

กระต่าย คลอดลูก

กระต่าย พรรณนิภา ครูเต้ย อภิวัฒน์

เเละล่าสุด กระต่าย พรรณนิภา เผยภาพวินาที ลูกชายลืมตาดูโลก หลังยอมรับ ตั้งท้องเป็นคุณแม่ลูก 1 ในวัย 17 ปี ซึ่งงานนี้ สาวกระต่าย ก็ได้โพสต์ภาพรูปครอบครัวในวันคลอดเป็นครั้งแรก เเละได้ระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ด.ช.เพลินเพลงพิณ แสงเดือน 17/06/64 12:19น. น้ำหนักแรกเกิด 2.94 กิโลกรัม แข็งแรงครับ
เกิดมาจากความรักและความตั้งใจของปาป๊าเเละมาม๊านะครับ ม๊าจำวันที่คลอดเพลินเพลงได้เลย ม๊าร้องไห้ม๊าดีใจมากม๊าลืมความเจ็บปวดม๊าอยากเจอหน้าเพลินเพลงที่สุด ป๊าก็คอยนั้งให้กำลังใจม๊าอยู่ข้างๆตลอดเวลา ป๊ากับม๊ารักเพลินเพลงที่สุด ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าครอบครัวของเรา เราจะทำปัจจุบันให้ดีที่สุด 
#เพลินเพลงของฝากตัวกับพี่ๆเอฟซีของม๊าเเละป๋านะครับ รู้สึกเป็นที่รักกับ ไพบูลย์ แสงเดือน"

 

กระต่าย คลอดลูก

กระต่าย คลอดลูก

กระต่าย คลอดลูก


ลาซาด้าลดหนัก