ผู้จัดการส่วนตัว กระต่าย ทนไม่ไหว โพสต์ลั่น ใครบอกผมไม่หล่อ จะฟ้องให้หมด

ผู้จัดการส่วนตัวอย่าง นาย ไพบูลย์ แสงเดือนก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยได้ระบุข้อความว่า ซุมผีบ่อยากคอมเม้นใน tiktok ว่ากูผู้ฮ้าย กูบันทึกไว้เบิดแล้วเด้อ กูสิแจ้งความจับพวกมึง

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ สำหรับกรณีของ กระแสของกระต่าย พรรณิภา ที่มีข่าวว่าได้ซุ่มมีลูกน้อย จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ 
 

กระต่าย

  ลาซาด้าลดหนัก
 

ก่อนที่ในเวลาต่อมานั้น ผู้จัดการส่วนตัว ก็ได้รีบออกมาบอกว่าจะท้องไม่ท้องนั้น ต้องรอสาวกระต่ายออกมาชี้แจงอีกครั้ง ในวันที่ 13 สิงหาคม 2564 ในกลุ่มปิดของตนนั่นเอง

โดยก่อนที่จะถึงวันที่ทางด้านของนักร้องสาวจะออกมาชี้แจงทุกสิ่งทุกอย่างนั้น ด้านของ ผู้จัดการส่วนตัวอย่าง นาย ไพบูลย์ แสงเดือน ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยได้ระบุข้อความว่า ซุมผีบ่อยากคอมเม้นใน tiktok ว่ากูผู้ฮ้าย กูบันทึกไว้เบิดแล้วเด้อ กูสิแจ้งความจับพวกมึง โอ้ #ซุมตาบ่ถึงของ กะยังว่า “บ่หล่อดอกแต่อร่อย
 

ผู้จัดการส่วนตัว กระต่าย

สำหรับ กระต่าย พรรณนิภา เรียกว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งเสียงดี ที่นอกจากจะมีความสามารถในการร้องเพลงที่เรียกว่าเป็นพรสวรรค์แล้วเธอยังเป็นเด็กที่กตัญญูมากๆ เพราะเธอคนนี้ใช้ความสามารถในการร้องเพลงของเธอสร้างเงินปลดหนี้ สร้างบ้านและซื้อรถให้ครอบครัวตอนเธออายุได้ 15 ปี  
 

กระต่าย

โค้ดส่วนลดลาซาด้า