เปิดคลิปวินาที พ่อแม่ ไวท์ ณวัชร์ โดนทำร้ายกลางถนนโยนกระเป๋าจากสะพาน

ดูกันให้ชัดๆ เปิดคลิปวินาที พ่อแม่ ไวท์ ณวัชร์ โดนทำร้ายโยนกระเป๋าจากสะพาน

จากกรณีที่ทางด้านนักแสดงชื่อดังอย่าง "ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม" ผมขอเล่าเหตุการณ์วันนี้ให้ฟังก่อนนะครับช่วงบ่ายวันนี้ คุณแม่ได้โทรเข้ามาหาผม แล้วบอกว่าระหว่างขับรถกลับจากไปทำธุระ อยู่บนถนนเส้นราชพฤกษ์ มีรถเก๋ง Camry สีฟ้า ทะเบียน 2กฒ 4744 ขับปาดหน้า และ ขับไล่กันมากับรถพ่อผม สักพักรถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับมาปาดหน้าแล้วเบรคใส่ทำให้รถพ่อผมชนท้ายรถของคู่กรณี หลังจากนั้น คู่กรณีคนนี้ได้ลงจากรถ ถามว่า คุณมีอะไร... แต่ยังพูดไม่ทันจบ คู่กรณีได้ต่อยหน้าพ่อผมทันที และทำให้พ่อผมไม่พอใจ จึงมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคู่กรณี แต่ในขณะเดียวกัน คุณแม่ของผมและพี่เลี้ยงวิ่งลงไปห้ามคุณพ่อของผม

พ่อแม่ไวท์โดนตบ

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ล่าสุดทางด้าน หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เชิญคุณพ่อและคุณแม่ของ ไวท์ ณวัชร์ มาออกในรายการพร้อมกับเผยคลิปขณะที่โดนทำร้ายบนถนน ซึ่งมีคลิปให้เห็นกันชัดๆว่าหนุ่มคนดังกล่าวได้เข้ามาทั้งต่อยคุณพ่อและตบคุณแม่ของ ไวท์ ณวัชร์ และไม่เพียงเท่านั้นเพราะทางด้าน หนุ่มรายดังกล่าว ยังได้โยนกระเป๋าของคุณแม่จนตกลงสะพานไป 


พ่อแม่ไวท์โดนตบ

พ่อแม่ไวท์โดนตบ

หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปต้องบอกเลยว่ามีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำดังกล่าวกันอย่างมากมายว่ารุนแรงเกินที่จะรับได้ และยังช่วยกันแชร์เพื่อให้เรื่องดำเนินให้ถึงที่สุด อีกทั้งเมื่อทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้ติดต่อไปยังคู่กรณีเพื่อจะฟังความทั้งสองฝ่ายเจ้าตัวกลับ  "ไม่คุย จะคุยแค่ตำรวจ ทนาย ศาล มึงไม่เกี่ยว อย่ามายุ่ง"

พ่อแม่ไวท์โดนตบ

พ่อแม่ไวท์โดนตบ

พ่อแม่ไวท์โดนตบ

ขอบคุณ รายการโหนกระแส

 

โปรโมชั่นลาซาด้า