ย้อนวีรกรรมฉาว หนุ่มหัวร้อน ต่อยหน้าพ่อ-ตบหน้าแม่ ไวท์ ณวัชร์ เคยก่อเรื่องกลางห้างดังเมื่อ3ปีที่แล้ว

ย้อนวีรกรรมฉาว “หนุ่มหัวร้อน” ต่อยหน้าพ่อ-ตบหน้าแม่ “ไวท์ ณวัชร์” เคยก่อเรื่องกลางห้างดังเมื่อ3ปีที่แล้ว

จากกรณีที่ทางด้านนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง "ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม" ได้ออกมาเล่าว่าเกิดเหตุที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับช็อกเมื่อทางด้านคุณพ่อและคุณแม่ขับรถไปทำธุระแถวถนนราชพฤกษ์ แต่กลับเกิดมีปากเสียงกับรถเก๋งโดยได้ขับปาดกันไปมา กระทั่งได้จอดรถเพื่อจะลงมาเครียดแต่กลับปรากฏว่าคู่กรณีกลับพุ่งเข้ามาต่อยหน้าคุณพ่อ และคุณแม่ที่เข้าไปห้ามก็โดนตบเข้าที่หูอย่างจัง และไมเ่เพียงเท่านั้นคู่กรณียังคว้ากระเป๋าของคุณแม่จากในรถพร้อมกับโยนลงสะพาน และดึงกุญแจรถของคุณพ่อโยนลงสะพานด้วยเช่นกัน 
 

คู่กรณีไวท์ต่อยหน้าพนักงานไอโฟน

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

โดยทางด้าน ไวท์ ณวัชร์ ได้โพสต์เล่าถึงเหตุการณ์เอาไว้ดังนี้. ผมขอเล่าเหตุการณ์วันนี้ให้ฟังก่อนนะครับช่วงบ่ายวันนี้ คุณแม่ได้โทรเข้ามาหาผม แล้วบอกว่าระหว่างขับรถกลับจากไปทำธุระ อยู่บนถนนเส้นราชพฤกษ์ มีรถเก๋ง Camry สีฟ้า ทะเบียน 2กฒ 4744 ขับปาดหน้า และ ขับไล่กันมากับรถพ่อผม สักพักรถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับมาปาดหน้าแล้วเบรคใส่ทำให้รถพ่อผมชนท้ายรถของคู่กรณี หลังจากนั้น คู่กรณีคนนี้ได้ลงจากรถ ถามว่า คุณมีอะไร... แต่ยังพูดไม่ทันจบ คู่กรณีได้ต่อยหน้าพ่อผมทันที และทำให้พ่อผมไม่พอใจ จึงมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคู่กรณี แต่ในขณะเดียวกัน คุณแม่ของผมและพี่เลี้ยงวิ่งลงไปห้ามคุณพ่อของผม
 

คู่กรณีไวท์ต่อยหน้าพนักงานไอโฟน
 

ซึ่งต่อมาทางด้านคุณแม่และคุณแม่พร้อมทนายก็ได้ไปสัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส พร้อมเล่าว่าทาง สน.บางกรวย ได้โทรมาหาพร้อมกล่าวว่า พ่อแม่เขาใหญ่โตนะ มันไม่ดีนะ ซึ่งทำให้เกิดเสียงวิพากษวิจารณ์อย่างหนักในสังคมออนไลน์ ในขณะที่ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้ติดต่อไปยังคู่กรณีเพื่อจะฟังความทั้งสองฝ่ายเจ้าตัวกลับตอบมาแบบหยาบคายว่า "ไม่คุย จะคุยแค่ตำรวจ ทนาย ศาล มึงไม่เกี่ยว อย่ามายุ่ง"
 

คู่กรณีไวท์ต่อยหน้าพนักงานไอโฟน

และต้องบอกเลยว่า หนุ่มหัวร้อน คนนี้นั้นเคยมีวีรกรรมฉาวจนกลายเป็นข่าวดังในโลกออนไลน์หลังเจ้าตัวได้ไปอาละวาดในร้านโทรศัพท์มือถือที่ห้างดังย่านปิ่นเกล้าเมื่อปี 2561 พร้อมกับได้ตบเข้าที่ใบหน้าของพนักงานหญิงในร้าน หลังจะขอเปลี่ยนโทรศัพท์ และจะบุกเข้าไปในสต๊อกสินค้าแต่พนักงานหญิงคนดังกล่าวเข้ามาห้ามจนโดนตบ ก่อนที่จะกลายเป็นคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล พร้อมชดเชยค่าเสียหายให้กับพนักงานหญิงเป็นเงิน 50,000 บาท 
 

คู่กรณีไวท์ต่อยหน้าพนักงานไอโฟน
 

ต่อมาทางด้านแม่ของ หนุ่มหัวร้อน ก็ได้ออกมาชี้แจงว่าลูกชายป่วยเป็นโรคซึมเศร้าเนื่องจากเลิกกับแฟนสาว ต้องกินยาทุกวัน และลูกชายเคยประสบอุบัติเหตุแต่ไม่ได้รับการกระทบกระเทือนถึงสมอง อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวถือว่าเป็นเรื่องที่อุกอาจอย่างมากในสังคม และโลกออนไลน์ก็จับตามองเนื่องจาก หนุ่มหัวร้อน นั้นเป็นลูกชายของบิ๊กตุลาการ  มีตำแหน่งใหญ่อยู่ในศาลยุติธรรม ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวจะเป็นอย่างไรต่อจากนี้คงต้องจับตารอดูกันต่อไป
 

คู่กรณีไวท์ต่อยหน้าพนักงานไอโฟน

คู่กรณีไวท์ต่อยหน้าพนักงานไอโฟน

โค้ดส่วนลดลาซาด้า