อาร์ต พศุตม์  ของขึ้น ช่วยสังคมแทบตาย ถูกทหารทักมาด่า ก่อนโต้เดือดใส่ไม่ยั้ง

เรียกว่าเดือดขึ้นมาทันที หลังหนุ่มอาร์ต พศุตม์ ได้รับข้อความจากทหารรายหนึ่งที่ไดเรคไอจี มาต่อว่า พร้อมด่าแรง "มึงนี่เห็นคนตายสนุกหรอไอ้..." เมื่อหนุ่มอาร์ต เห็นถึงกับอารมณ์ขึ้นจัดสวนชุดใหญ่

เรียกว่าเดือดขึ้นมาทันที หลังหนุ่มอาร์ต พศุตม์ ได้รับข้อความจากทหารรายหนึ่งที่ไดเรคไอจี มาต่อว่า พร้อมด่าแรง "มึงนี่เห็นคนตายสนุกหรอไอ้..." เมื่อหนุ่มอาร์ต เห็นถึงกับอารมณ์ขึ้นจัดสวนชุดใหญ่ จนทหารรายนี้ต้องขอโทษในที่สุดพร้อมบอกว่าหนุ่ม อาร์ต  ทำดีแล้วที่ช่วยเหลือคน

 

อาร์ต พศุตม์

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

โดยทางหนุ่มอาร์ต ยังได้เผยภาพบทสนทนาในแชทพร้อมระบุข้อความแบบเดือดๆว่า... เค้าคงคิดว่าผมสนุกมากกับคนเสียชีวิต ผมก็ให้ดูเอาหละกัน ผมสนุก หรือ กระตือรือร้น กว่าคนอื่นๆอีกในสังคมอีกหลายๆ คน ผมถนัดทั้งพิมพ์ และ ลงมือทำด้วย …รู้ไม่ใช่หน้าที่ผมอย่างที่เคยบอก "ผมกำลังหน้าที่ของมนุษย์คนหนึ่งที่จะทำให้เค้ารอดชีวิตได้ " รอ หน่วยงาน หรอ ????? (คิดเอาเอง) …… เฮ้ออออออ #หยาบมาหยาบกลับ #สุภาพมาสุภาพกลับ

 

อาร์ต พศุตม์

ข้อความในแชทที่เข้ามาด่าหนุ่มอาร์ตมีดังนี้ มึงนี่เห็นคนตายสนุกหรอไอ้... หนุ่มอาร์ตก็แชทตอบกลับไปว่า ไม่ดูนะผมช่วยคนไปเท่าไหร่ พร้อมทั้งแชทภาพที่ช่วยเหลือผู้คน อยู่ดีๆมาด่าทำไม แค่จะรายการไปกรมแค่นั้นว่ากิริยามารยาททหาร เป็นแบบนี้เหรอ ก่อนด่าใครดูให้รอบคอบก่อน กำไรค้าขาย ผมก็เอาไปทำประโยชน์ช่วยคน จากนั้นโต้กันเดือดจนอีกฝ่ายโยงไปเรื่องการเมือง ซึ่งหนุ่มอาร์ตบอกว่าเลิกโยงตัวเองไปเรื่องการเมืองเพราะเจ้าตัวทำเพื่อช่วยคน จนสุดท้ายคนที่เข้ามาด่าถึงกับยอม พร้อมทั้งยกนิ้วแถมชื่นชมหนุ่มอาร์ต บอกว่าที่สุดแล้ว พร้อมขอเป็นเอฟซีโง่ๆคนหนึ่ง

 

อาร์ต พศุตม์

อาร์ต พศุตม์

 

อาร์ต พศุตม์

 

อาร์ต พศุตม์

 

อาร์ต พศุตม์

โค้ดส่วนลดลาซาด้า