"นารา เครปกะเทย" ลงทุนลงแรงสร้าง รพ.สนาม แต่โดนปาดเครดิต ซัดแรงเอาหน้ากันให้พอ

"นารา เครปกะเทย" ปรี๊ดหนัก ลงทุนลงแรงสร้าง รพ.สนาม แต่กลับเจอข้อความส่งต่อในไลน์คนอื่นปาดเครดิต ซัดแรงฉันทำแต่ไม่มีชื่อ เอาหน้ากันให้พอนะเดี๋ยวตายไปก็เอาไปไม่ได้

เป็นอีกหนึ่งไอดอลคนดังในโลกออนไลน์ที่ออกมาทำคลิปเพื่อช่วยคนสังคมอยู่เสมอ สำหรับ "นารา เครปกะเทย" โดยก่อนหน้านี้เธอได้เผยภาพลงทุนสร้างโรงพยาบาลสนามเอง โดยเหมาโรงงานร้างที่ไม่ได้ใช้งานเเล้ว เปลี่ยนเป็นโรงพยาบาลสนามให้กับผู้ป่วยโควิด-19 เพราะทนไม่ได้ที่เห็นคนนอนตายบนถนน และคนนอนนอกโรงพยาบาล เพราะปัญหาเตียงไม่พอไม่ควรเกิด โดยเธอได้ระบุว่า "ถ้ารัฐไม่ทำ เดี๋ยวหนูทำเอง #ไม่อยากเห็นคนตายข้างถนนแล้ว"

นารา เครปกะเทย

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

แต่ทั้งนี้พอทำเสร็จเเล้ว กลับโดนทางด้านของหน่วยงานอื่นมาขโมยผลงานไป โดยมีการถ่ายรูปส่งกันในกลุ่มโดยที่ไม่ได้ให้เครดิตคนทำแบบนี้ ทำให้เธอถึงปรี๊ดเลยทีเดียว โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ส.ค. 64 เธอก็ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นภาพข้อความแชตที่ระบุว่าโรงพยาบาลสนามลพบุรี กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ ในนามคณะปฏิรูปยุทธศาสตร์แห่งราชอาณาจักรไทยสยาม พร้อมระบุแคปชั่นว่า "5555555555 จ้า ฉันทำแต่ไม่มีชื่อฉันเลย เอาหน้ากันให้พอนะเดียวตายไปก็เอาไปไม่ได้ รักมากๆนะ แผ่นดิน รักให้เหมือนปาก อนุโมทนาสาธุจ้า"

นารา เครปกะเทย

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ด้านเพื่อนๆทั้งในวงการอินฟลูเอนเซอร์ เน็ตไอดอล บิวตี้บล็อกเกอร์ รวมถึงแฟนคลับ ต่างเข้ามาให้กำลังใจเธอเป็นจำนวนมาก พร้อมตั้งคำถามว่า ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ ไม่ช่วยออกเงินแต่กลับเอาหน้าแบบนี้ ถ้าเป็นแบบนี้จริ ๆ คนทำงานก็คงรู้สึกท้อ และคงจะไม่มีกำลังใจทำสิ่งดีๆอีก

นารา เครปกะเทย

นารา เครปกะเทย

ขอบคุณ IG : nara_aniwat

โค้ดส่วนลดลาซาด้า