ไม่ธรรมดา หมอริท เรืองฤทธิ์  เผยมีตระกูลดัง ร่วมบริจาคช่วยผู้ป่วยโควิด-19 ด้วย

เรียกว่านาทีนี้ต้องผนึกกำลังกันอย่างเต็มที่สำหรับการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อม ล่าสุด ริท เรืองฤทธิ์ หรือ ริท เดอะสตาร์ได้ออกโปรเจกต์ช่วยเหลือสังคม ในชื่อหมอริทช่วยโควิด ซึ่งคนที่ต้องการความช่วยเหลือก็ได้ติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก

เรียกว่านาทีนี้ต้องผนึกกำลังกันอย่างเต็มที่สำหรับการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อม ล่าสุด ริท เรืองฤทธิ์ หรือ ริท เดอะสตาร์ได้ออกโปรเจกต์ช่วยเหลือสังคม ในชื่อหมอริทช่วยโควิด ซึ่งคนที่ต้องการความช่วยเหลือก็ได้ติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก โดยทางหมอริทและอาสาก็ช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ทั้งส่งยารักษา และส่งอาหาร ให้กับผู้ป่วยตามบ้าน

 

 หมอริท เรืองฤทธิ์

 

 หมอริท เรืองฤทธิ์

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด


 

 โดยล่าสุดโพสต์ในสตอรี่ไอจีของ "หมอริท เรืองฤทธิ์" ได้ลงภาพขอบคุณของบริจาค จากกลุ่มคนที่สนับสนุนอาทิเช่น  เป๊ก ผลิตโชค และแฟนคลับ , ปอร์เช่ ศิวกร , แจ็คสัน จักริน  ทั้งยังมีชื่อของตระกูลดัง อย่าง "ตระกูลชินวัตร" เข้ามาเป็นส่วนร่วมให้ความช่วยเหลือผ่านโปรเจกต์ "หมอริทสู้โควิด"ด้วยเช่นกัน 

 

 หมอริท เรืองฤทธิ์
 

ทั้งนี้ หมอริท ยังได้แจ้งเพิ่มเติมผ่าน สตอรี่ไอจี  ต่อถึงการบริจาคว่า " ตอนนี้ขออนุญาตปิดรับบริจาคก่อนนะครับ เนื่องจากตอนนี้พวกเราได้รับของบริจาคเยอะมากๆครับ และกำลังแพ็คส่งให้กับคนไข้ครับกรณีถ้ามีการขาดแคลนสิ่งของอีก จะขออนุญาตมารับบริจาคใหม่อีกครั้งนะครับ ขอบคุณน้ำใจคนไทยทุกคนที่ช่วยกันนะครับ #หมอริทช่วยโควิด "

 

 หมอริท เรืองฤทธิ์


 โค้ดส่วนลดลาซาด้า