ครูไพบูลย์ ปล่อยเพลงใหม่ กระต่าย พรรณนิภา สู้อดีตเมีย เอ๋ มิรา หลังยอดวิวถล่มทลาย

ครูไพบูลย์ ปล่อยเพลงใหม่ กระต่าย พรรณนิภา สู้อดีตเมีย เอ๋ มิรา หลังตีบทแตกจนยอดวิวถล่มทลาย

ทำเอาเดือดอีกครั้งเมื่อทางด้านคลับเฮาส์เมื่อทางด้านอดีตเมียหลวง "เอ๋ มิรา" ได้ออกมาแฉลากไส้อดีตสามี "ไพบูลย์ แสงเดือน" และภรรยานักร้องลูกทุ่งสาว "กระต่าย พรรณนิภา" ที่ทั้งคู่เพิ่งออกมายอมรับว่ามีลูกด้วยกันจริงและคบกันมานานแล้ว ซึ่งทำเอาเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในโลกออนไลน์อย่างมากมาย
 

ไพบูลย์ กระต่าย ปล่อยเพลงใหม่

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม
 

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน เอ๋ มิรา ได้เดินทางไปออกรายการโหนกระแส ซึ่งได้พูดถึงเรื่องราวความฉาวของอดีตสามีและนักร้องในค่าย ที่แอบซุ่มคบกันตั้งแต่ที่ยังคบอยู่กับตัวเองและแอบไปมีสัมพันธ์ลับๆกัน ทำให้มีชาวเน็ตเห็นอกเห็นใจและเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย
 

ไพบูลย์ กระต่าย ปล่อยเพลงใหม่

ต่อมาต้องบอกเลยว่าทางด้าน เอ๋ มิรา นั้นฮอตสุดๆหลังเจ้าตัวไปออกรายการโหนกระแสได้เพียง 1 วัน ก็มีทั้งคลินิกดังติดต่อมาขอทำสวยเพิ่มให้ รวมถึงขึ้นแท่นซุปตาร์ได้เล่นเป็นนางเอก MV ครั้งแรกในชีวิตในเพลง ดนไป่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าทางด้าน เอ๋ มิรา นั้นทำได้ดีมากๆตีบทแตกกระจุยจนยอดวิวนั้นถล่มทลายเลยทีเดียว
 

ไพบูลย์ กระต่าย ปล่อยเพลงใหม่
 

ล่าสุดทางด้าน ครูไพบูลย์ ก็ไม่ยอมน้อยหน้าปล่อยเพลงใหม่ของ กระต่าย พรรณนิภา #อิล่วง - กระต่าย พรรณนิภา New Single 11 สิงหาคมนี้ 17.00 น. ต้อนรับวันแม่ มาขอโทษแม่ไปพร้อมกันกับเพลงนี้นะครับ
 

ไพบูลย์ กระต่าย ปล่อยเพลงใหม่

ไพบูลย์ กระต่าย ปล่อยเพลงใหม่

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด