ป๋าเทพ โพธิ์งาม คุยฟุ้งหลังชาวเน็ตจับผิด แห่ถล่มขนมเปี๊ยะไม่สะอาด

ป๋าเทพ โพธิ์งาม คุยฟุ้งหลังชาวเน็ตจับผิด แห่ถล่มขนมเปี๊ยะขั้นเทพไม่สะอาด ตอกกลับนิ่มๆ มันเป็นแผนการโปรโมท

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ระอุขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อชาวเน็ตต่างตั้งข้อสงสัยในการประกอบขนมขายของ เทพ โพธิ์งาม ที่ได้ตั้งโรงงานทำ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ แล้วมีคนจับสังเกตว่าขั้นตอนการผลิตนั้นสกปรก ไม่ถูกสุขลักษณะ เนื่องจากภาพที่ ดาราตลกชื่อดังได้ถ่ายตอนทำขนมนั้นผู้ที่มาช่วยทำรวมถึงตัว ป๋าเทพ โพธิ์งาม เองก็ไม่ได้ใส่ถุงมือ หน้ากากอนามัย หรือแม้กระทั่งมุมต่างๆ ในห้องทำขนมที่ดูเหมือนจะไม่สะอาด
 

ป๋าเทพ โพธิ์งาม

  ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

ดราม่าดังกล่าวยิ่งระอุขึ้นมาอีกเท่าตัวเนื่องจากก่อนหน้านี้ ป๋าเทพ โพธิ์งาม  ได้ชี้แจงตอกกลับชาวเน็ตไปว่า ขนมเปี๊ยะที่ตนทำนั้นทำแบบชาวบ้านๆ ทำแบบเศรษฐกิจพอเพียง ไม่ได้ทำเหมือนบริษัทใหญ่โตที่จะต้องทำให้แบบสะอาดๆ ทำให้ชาวเน็ตนำประโยคนี้ไปแชร์กันอย่างแพร่หลาย

ป๋าเทพ โพธิ์งาม


ล่าสุด ป๋าเทพ โพธิ์งาม ได้พูดถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวว่า อันที่จริงแล้วขั้นตอนการทำขนมเปี๊ยะขั้นเทพนั้นพนักงานที่เป็นลูกๆ หลานๆ ที่มาช่วยทำก็ใส่ถุงมือ หน้ากากอนามัย รวมไปถึงการใส่หมวกคลุมผม อีกอย่างกิจการของตนเป็นสไตล์แบบโฮมเมดเล็กๆ เดิมทีจะใช้เส้นทางนี้สร้างงานสร้างอาชีพให้กับลูกหลาน ยอมรับว่าวัตถุดิบมันไม่ได้ดีเลิศถูกปากทุกคน ที่ผ่านมาก็ขายได้บ้างไม่ได้บ้างแล้วแต่สภาพเศรษฐกิจ

 

ตลกรุ่นใหญ่เล่าต่อไปว่า หลังจากที่ออกมาพูดเรื่องการเมืองยอมรับว่ามีทั้งกระแสดีและไม่ดี มีคนเข้ามาต่อว่าก็เยอะ แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปมากคือยอดขายขนมมันขายดีขึ้น ส่วนเรื่องที่โดนต่อว่าเรื่องไม่ถูกสุขลักษณะนั้น ประเด็นมันอยู่ที่ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่เมืองนอกมาวิจารณ์ว่าขนมตนสกปรก จึงอยากให้มาดูว่า อันที่จริงชาวบ้านเขาก็ทำกันแบบนี้แหละ เพราะเขาทำมาหากินกัน
 

ป๋าเทพ โพธิ์งาม

ป๋าเทพ โพธิ์งาม อธิบายต่อว่า พนักงานทุกคนก็เป็นลูกๆ หลานๆ ที่มาช่วยกันประมาณ 20 กว่าคน อีกอย่างตนไม่ใช่ว่าเป็นบริษัทใหญ่โตอะไร อีกทั้งไม่ได้มีเครื่องจักรขนาดใหญ่ในการผลิต จึงเหมือนเป็นการสร้างงานสร้างอาชีพให้ลูกหลานมากกว่า 
 

ป๋าเทพ โพธิ์งาม


มันเป็นขนมแบบชาวบ้านๆ เขาทำ เป็นขนมท้องถิ่น ไม่ใช่บริษัทใหญ่โต ก็ต้องทำแบบนี้ไปก่อนเพราะเราไม่มีทุน ที่จริงที่มีคนมาต่อว่า ป๋าเทพ ต่างๆ นานานั้น ตนก็ไม่ได้โกรธ ในทางกลับกันมันเหมือนเป็นการได้โปรโมทด้วยซ้ำ เพราะตอนนี้มียอดสั่งขนมถึงเดือนละ 5 แสนบาท จนผลิตแทบไม่ทัน แต่ด้วยความที่ทำแบบพอเพียง จึงมีความล่าช้าในการผลิตและจัดส่ง เพราะก่อนหน้านี้ขายได้เพียงหลักพัน


"กูขำ มันไม่รู้หรอกว่านี่คือแผนการการโปรโมทขนมของกู มึงยิ่งด่ากูยิ่งขายดี แล้วกูจะไปเสียใจอะไรกับพวกมึงหล่ะ รู้เปล่าว่าพวกมึงไม่ทันกูหรอก นี่แหละแผนการโปรโมทของกูโดยที่ไม่ต้องเสียเงินสักบาทมึงเห็นมั้ย แล้วมึงกับกูใครแน่กว่ากันหล่ะ" ป๋าเทพ โพธิ์งามกล่าวทิ้งท้าย
 

ป๋าเทพ โพธิ์งาม

  ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด