คิง ก่อนบ่าย ทำใจแล้วถ้ารถถูกยึด หลังโดนไฟแนนซ์ทวงเงิน 2 งวดติด

คิง ก่อนบ่าย เหลืออด ฟาดเจ็บทุกคำ หลังโดนไฟแนนซ์ทวงเงิน 2 งวดติด ทำใจถ้ารถถูกยึด แต่พูดตามตรงไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย

สืบเนื่องจากกรณีที่โรคโควิด 19 ที่ยังร้อยระอุอยู่ในเมืองไทย ส่งผลทำให้ประชาชนหลายๆ คนได้รับผลกระทบอย่างมาก ทั้งตกงาน ขาดรายได้ จนทำให้เกิดปัญหาส่วนตัวเรื่องการเงิน และใช่ว่าจะมีแค่ชาวบ้านตาดำๆ เท่านั้นที่โดนผลกระทบนี้ เพราะเหล่าดารานักแสดงก็ถูกผลกระทบด้วยไม่น้อย เนื่องจากงานหด อีเว้นต์หาย รายได้ไม่ผ่านมือ 

คิง ก่อนบ่าย

  ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

เช่นเดียวกับ คิง ก่อนบ่าย หรือ นายณภัทร ชุ่มจิตตรี นักแสดงตลกชื่อดังที่โดนปัญหาเศรษฐกิจนี้ถาโถมเช่นกัน ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้มาเปิดใจถึงไฟแนนซ์ที่ได้ทวงถามค่ารถมา 2 งวดติดต่อกัน เบื้องต้น คิง ก่อนบ่าย ยอมรับว่า ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่ายเพราะยังไม่มีจริงๆ เนื่องจากต้องหยุดงาน ไม่มีอีเว้นต์ที่ไหนจ้าง ทำให้รายได้ขาดมือ

คิง ก่อนบ่าย


คิง ก่อนบ่าย ได้อธิบายต่อ พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับว่า ถ้าธนาคารหรือไฟแนนซ์ไหนหยุดพักชำระหนี้โดยไม่คิดดอกเบี้ย ไม่คิดเบี้ยปรับ หรือค่าทวงถาม ตนเชื่อว่าหลังจากสถานการณ์โควิด 19 คลี่คลาย คุณจะคือฮีโร่ของประชาชน ซึ่งคุณจะทำให้ประชาชนนึกถึงคุณและเป็นลูกค้าที่ซื่อสัตย์ของคุณ 


"ในทางกลับกัน ถ้าสถาบันไหนที่มาทวงถามซ้ำๆ ทั้งที่คุณก็รู้ปัญหาอยู่ แต่เราก็เข้าใจว่าเป็นหน้าที่ของคุณ แต่จำไว้เลยว่า วันที่เขาฟื้นตัวขึ้นมาได้ เขาจะไม่ใช้บริการของคุณแน่นอน" นักแสดงชื่อดังเงาเสียงพี่เสกตอบแบบหนักแน่น

คิง ก่อนบ่าย

คิง ก่อนบ่าย เล่าต่อไปอีกว่า สำหรับตน ที่ไฟแนนซ์โทร. มาหานั้น บอกเลยว่าถ้าวันไหนตนฟื้นแล้ว ตนไม่ใช้บริการแน่นอน และตอนนี้ก็ยินดีคืนรถให้เลย ถ้าคุณมารับไปก็ยอม เพราะถ้าไม่จ่ายก็เสียเครดิตอยู่แล้ว ทุกอย่างต้องยอมรับและว่ากันไปตามขั้นตอนกระบวนการ มันเป็นเรื่องจริงที่อยากสะท้อนให้สถาบันการเงินได้รับทราบและเข้ามาร่วมมือกับประชาชน

คิง ก่อนบ่าย


สำหรับ นายณภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ คิง ก่อนบ่าย นั้นเคยสร้างความฮือฮาเกี่ยวกับเรื่องในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง ทั้งการออกมา call out เพื่อประชาธิปไตย พร้อมยืนยันว่าจะอยู่ข้างประชาชน อีกทั้งก่อนหน้านี้ คิง ก่อนบ่าย ก็ยังได้รับเลือกให้เป็น เป็นที่ปรึกษา​กิตติมศักดิ์​ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์อีกด้วย

คิง ก่อนบ่าย

ภาพจาก Instagram kingkonbai

 ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม