"สนธิญา" โดน "คิง ก่อนบ่าย" เชือดนิ่มๆ กลางรายการ หลังมีชื่อถูกเรียกสอบ ปมดารา call out

"สนธิญา" โดน "คิง ก่อนบ่าย" เชือดนิ่มๆ กลางรายการ หลังมีชื่อถูกเรียกสอบ ปมดารา call out

เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ จากสถานการณ์โรคระบาดโควิด19 ส่งผลให้ประชาชน เเละเหล่าคนในวงการบันเทิงออกมาเเสดงความคิดเห็นเป็นวงกว้าง ซึ่งบางข้อความก็ประกอบด้วยถ้อยคำไม่เหมาะสม เนื่องจากใช้ข้อความที่รุนเเรงในการเเสดงความคิดเห็น โดยสำหรับรายชื่อของดาราที่คาดว่าจะถูกร้องเรียนให้เอาผิด อาทิ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด, นุ้ย เชิญยิ้ม ชูเกียรติ เอี่ยมสุข, ณภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ คิงก่อนบ่าย ,เอกชัย ศรีวิชัย ,มดดำ คชาภา ตันเจริญ , เพชร การุณพล เทียนสุวรรณ , แม็ก ณัฐวุฒิ เจนมานะ , ดนุภา คณาธีรกุล, ปอย ตรีชฎา

สนธิญา

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

ล่าสุดรายการโหนกระแส ที่ดำเนินรายการโดย หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เชิญ นายสนธิญา สวัสดี มาร่วมสัมภาษณ์ในวันนี้ ปมดารา call out จากนั้นทางรายการได้ต่อสายไปถึง คุณคิง ก่อนบ่าย เป็นหนึ่งในผู้ที่มีรายชื่ออยู่ในนั้นด้วย คุณคิงได้เผยว่า "อย่างกรณีของผมเนี่ยในความเป็นจริงที่ประชาชนเขาไม่ได้ทำงาน นี่คือเป็นการให้ข้อมูลอันเป็นเท็จถูกไหมครับ ในสิ่งที่คุณสนธิญาคิด แล้วก็เอาชื่อผมเข้าไปในตรงนั้นที่ไปยื่นให้ตำรวจตรวจสอบ ผมอยากนำเรียนคุณสนธิญาว่า

หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย

หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย

อย่าลืมว่าดาราเนี่ยดังขึ้นมาได้ก็เพราะประชาชน ดาราไม่ได้ดังขึ้นมาได้เพราะนักการเมือง เพราะฉะนั้นสิ่งที่ผมตระหนักก็คือว่าในเมื่อประชาชนเขาเดือดร้อน เขาฝากผีฝากไข้ไว้กับดารา ผมก็เลยมองว่ามันเป็นหน้าที่ของเราหรือเปล่า ที่ต้องพูดแทนประชาชนนะครับ

สนธิญา คิง ก่อนบ่าย

คือวันนี้คุณสนธิญา มีตำแหน่งหน้าที่ทำงานในการเมือง ผมบอกได้เลยว่าคุณจะนั่งในสภาได้แค่ 4 ปี แต่ถ้าคุณเป็นผู้แทนคนดีคุณจะนั่งในใจประชาชนตลอดไปครับพี่"

สนธิญา คิง ก่อนบ่าย

ชมคลิป

ขอบคุณคลิปจาก : โหนกระแส , นี่แหละประเทศไทย

 

โปรโมชั่นลาซาด้า