จำได้ไหม "เนย ซินญอริต้า" เจ้าของเพลงฮิต Miss Call ผันตัวสู่เส้นทางการเมืองท้องถิ่น

อดีตนักร้องเสียงดี "เนย ซินญอริต้า" เจ้าของเพลงฮิต Miss Call ผันตัวสู่เส้นทางการเมืองท้องถิ่น ปัจจุบันนั่งเก้าอี้เลขาฯ สภา อบจ.ชลบุรี

หากย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 10 กว่าปีก่อน ชื่อของ "เนย ซินญอริต้า" หรือ "เนย ลลิตา สิงห์โตทอง" เจ้าเพลงฮิตอย่าง "Miss Call" กลายเป็นที่โด่งดังและประสบความสำเร็จอย่างมากในฐานะนักร้องสาวเสียงดีทั้งค่ายแกรมมี่และค่ายอาร์เอส แต่ล่าสุดเธอได้ผันตัวเองมุ่งหน้าสู่สายการเมืองท้องถิ่นอย่างเต็มตัว ซึ่งในวันนี้เนยนั่งในตำแหน่งเลขานุการของสภา อบจ.ชลบุรี

เนย ซินญอริต้า

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

 

โดยก่อนหน้านี้ "เนย ซินญอริต้า" ได้ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิก อบจ.ชลบุรี อ.บ้านบึง เขต 2 แทนอดีต สจ.บรรจบ สิงห์โตทอง ผู้เป็นพ่อ กระทั่งเธอได้รับตำแหน่งเลขานุการสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และมุ่งทำหน้าที่อย่างเต็มกำลัง  
 

เนย ซินญอริต้า

 

สำหรับสถานะหัวใจตอนนี้ "เนย ซินญอริต้า" ยังคงคบหากับแฟนหนุ่มนักฟุตบอล "เอ็ม สุทธินันท์" อดีตนักฟุตบอลดีกรีกองหลังทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่คว้าเหรียญทองซีเกมส์ 2007 และ แชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 โดยปัจจุบันเล่นให้กับสโมสรอุทัยธานี เอฟซี  ทั้งนี้ถึงแม้ สาวเนย จะเบนเข็มสู่เส้นทางการเมืองแล้ว แต่ก็ยังมีแฟนๆที่ยังคงคิดถึง และอยากฟังเพลงจากอดีตนักร้องสาวกันอยู่ไม่น้อย
 

เนย ซินญอริต้า

เนย ซินญอริต้า

เนย ซินญอริต้า

เนย ซินญอริต้า

เนย ซินญอริต้า

ขอบคุณ IG : noeysenorita

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด