"ก้อย อรัชพร" ทุ่ม 20 ล้านซื้อบ้านให้แม่ พร้อมบอกชัดๆเงินที่ฟ้องก็มาแต่งบ้านนี้

นักแสดงสาว "ก้อย อรัชพร" ทุ่ม 20 ล้านซื้อบ้านให้แม่ พร้อมบอกชัดๆทำเกรียนคีย์บอร์ดถึงกับสะเทือน เงินที่ฟ้องก็มาแต่งบ้านนี้

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยมากความสามารถที่ประสบความสำเร็จ สำหรับ "ก้อย อรัชพร โภคินภากร" นอกจากช่องยูทูบ GoyNattyDream จะมีผู้ติดตามอย่างถล่มทลาย ยังมีหวานใจหนุ่ม "นิกกี้ ณฉัตร" คอยช่วยกันทำมาหากินและซัพพอร์ตทุกเรื่อง และล่าสุด สาวก้อย ถือโอกาสให้ของขวัญคุณแม่เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ด้วยการพาไปดูบ้านใหม่มูลค่ากว่า 20 ล้านบาทที่สร้างโดยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง 

ก้อย อรัชพร

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

สาวก้อย ได้โพสต์ภาพตัวเอง แม่ และ นิกกี้ ที่หน้าบ้านหลังใหม่ บนเนื้อที่เกือบร้อยตารางวา ลงอินสตาแกรมพร้อมกับคลิปเปิดบ้านครั้งแรกกับเพื่อนๆ โดยแคปชั่นใต้ภาพนั้นบอกเลยว่าเกรียนคีย์บอร์ดเห็นจะต้องสะเทือน โดยระบุว่า 


"ซื้อบ้านให้แม่แล้วค่า ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน คอยดูช่องยูทูบ สนับสนุกทุกช่องทางจริง ๆ ขอบคุณจากใจนะคะที่ทำให้มีวันนี้ ขอบคุณลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน จะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่! บ้านหนูยังโล่ง ลูกค้าเข้าได้นะค้า 55555 รอป๊า พี่โชกุน @sho_brisbane คุณยาย มาอยู่ด้วยกัน ไปดูคลิปเปิดบ้านกันได้เหลยยย ปล.เงินที่ฟ้องก็มาแต่งบ้านนี่ละค่า เจอกันที่ศาลค้าบ ใช้แอ็กเคานต์จริงกันทั้งน้าน"

ก้อย อรัชพร

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีเพื่อนๆในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก ขณะที่แฟนหนุ่ม นิกกี้ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "เก่งมากคนสวย"  ด้านสาวก้อย ก็ได้ตอบกลับทันทีว่า "ขอบคุณพี่ทุกๆอย่างเลย โอเคยอมรับก็ได้ ส่วนนึงพี่ก็ปั้นหนูมา 555555 ขอบคุณนะคะ จุ้บหัวหน่อย"  
 

ก้อย อรัชพร

 

ก้อย อรัชพร

ขอบคุณ IG : goyyog


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด