"ฟิล์ม ธนภัทร" โชว์ผลภูมิคุ้มกันพุ่งสูงกว่า 800 หลังฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม

"ฟิล์ม ธนภัทร" โชว์ผลภูมิคุ้มกันพุ่งสูงกว่า 814.50 AU/mL หลังฉีดวัคซีนป้องกันโควิดครบ 2 เข็ม จนชาวเน็ตอยากรู้ฉีดยี่ห้ออะไร

เป็นอีกหนึ่งบุคคลในวงการบันเทิงที่เข้ารับการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม "ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ"  ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการไปลองตรวจภูมิคุ้มกัน ทำเอาเจ้าตัวแฮปปี้สุดๆ เพราะผลที่ได้คือมีภูมิคุ้มกันสูงในระดับใช้ได้ พร้อมทั้งแนะนำให้ผู้ที่ฉีดครบ 2 เข็มแล้ว หากต้องการรู้ภูมิก็รอสัก 3-4 อาทิตย์แล้วค่อยไปตรวจว่า

ฟิล์ม ธนภัทร

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

โดย ฟิล์ม ธนภัทร ได้มีการโพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรม โชว์ผลตรวจภูมิคุ้มกันที่ระบุว่ามีภูมิคุ้มกันสูงถึง 814.50 AU/mL พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า "เมื่อธนภัทรฉีดวัคซีนมาแล้ว 2 เข็มเรียบร้อย อยากรู้ว่ามีภูมิมั้ย มาถึงจุดนี้ก็ต้องมาตรวจครับ ผลออกมาว่า 814.50 AU/mL !!!!! ซึ่งคุณหมอบอกว่าผลที่ได้นี่เรียกว่าใช้ได้เลย สบายใจละ ส่วนใครที่ฉีดวัคซีนแล้ว อยากรู้ภูมิตัวเองก็รอให้เข็ม 2 ครบซัก 3-4 อาทิตย์แล้วค่อยไปตรวจ อ้อ...แล้วอย่าลืมปรึกษาคุณหมอน้า"

ฟิล์ม ธนภัทร
 

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีบุคคลในวงการบันเทิงตลอดจนแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตแห่ถามเข้ามาเพียบว่า พระเอกหนุ่มฉีดวัคซีนของอะไร? ทางด้าน หนุ่มฟิล์ม ก็ได้ออกมาตอบว่า "ขออนุญาติตอบเรื่องวัคซีนนะครับ มีหลายคนถามเข้ามาเยอะ ว่าฉีดอะไร คำตอบ คือ. . . ฉีด Sinovac ทั้ง 2 เข็มครับ"

 

ฟิล์ม ธนภัทร

ฟิล์ม ธนภัทร

 

ขอบคุณ IG : film.thanapat

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด