นิวเคลียร์ โพสต์ปริศนาการหย่าร้างก็ไม่ได้แย่ ส่อแตกหัก ดีเจเพชรจ้า

นิวเคลียร์ โพสต์ปริศนาการหย่าร้างก็ไม่ได้แย่ ส่อแตกหัก ดีเจเพชรจ้า

เม้าท์แซ่บอ้างว่าหลุดออกมาจากวงในเล่าว่าทางด้าน ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย และภรรยาสาว นิวเคลียร์ หรรษา กุศลมโนมัย ได้เลิกรากันไปแล้ว แต่ยังคงช่วยกันทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีของลูกชาย น้องไทก้า โดยทั้งคู่ยังอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกันแต่แยกห้องนอนและไม่ยุ่งเรื่องของกันและกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่ากำลังเป็นเรื่องที่ผู้คนกำลังให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก

 

นิวเคลียร์ โพสต์ปริศนา

 

ลาซาด้า

 

ต่อมาข่าวดังกล่าวก็ได้เงียบหายไปโดยทางด้าน สาวนิวเคลียร์ ได้ออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องจริงตนเองมีปัญหากับสามี ดีเจเพชรจ้า และกำลังหาทางออกร่วมกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าปัจจุบันทั้งคู่ก็ยังไม่ได้มีรูปคู่หวานๆมาให้เห็นร่วมกันนานกว่า 8 เดือนแล้ว มีเพียงแค่ต่างฝ่ายต่างโพสต์ภาพของลูกชาย น้องไทก้า เท่านั้น

 

นิวเคลียร์ โพสต์ปริศนา

 

นิวเคลียร์ โพสต์ปริศนา

 

กระทั่งทางด้าน สาวนิวเคลียร์ ได้ออกมาตอบคำถามชาวเน็ตหลังเข้ามาถามว่า ปัญหายากๆแม่จะแก้ไขยังไงคะ โดย สาวนิวเคลียร์ ตอบกลับไปว่า นิวว่าตอนนี้นิวก็กำลังเจอปัญหาที่ยากมากในชีวิตอยู่เหมือนกันค่ะ มันยากมากสุดๆเลย.. แต่นิวก็พยายามยอมรับมันให้ได้ ยอมรับความจริง ยอมรับในความรู้สึกของตัวเอง ไม่โทษอะไรทั้งนั้น ชีวิตมันต้องดำเนินต่อไป อยู่ที่เราว่าจะกำหนดชีวิตเรายังไง ต่อจากนี้เราจะมีความสุขหรือทุกข์ เราเป็นคนกำหนด ทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญมาก ทั้งจากเราที่มีให้เราเอง ความเมตตาต่อตัวเองเป็นสิ่งสำคัญ และกำลังใจจากครอบครัวของนิว และไทก้า มันเป็นพลังบวกที่ทำให้นิวเดินหน้าต่อไปได้ค่ะ

 

นิวเคลียร์ โพสต์ปริศนา
 

 

และเมื่อไม่นานมานี้ทางด้าน อาม่า ของ ดีเจเพชรจ้า ได้เข้าโรงพยาบาลกะทันหัน ก็ไร้เงาลูกสะใภ้อย่าง สาวนิวเคลียร์ ไปเยี่ยม รวมถึงไม่ได้เข้ามาคอมเมนต์ที่อินสตาแกรมของสามีแต่อย่างใด

 

นิวเคลียร์ โพสต์ปริศนา

 

และล่าสุดทางด้าน สาวนิวเคลียร์ ก็ได้ออกมาโพสต์แชร์หนังเรื่อง ซึ่งเป็นเรื่องราวของคู่รักที่ได้เลิกรากันไปแต่ยังอยู่กันเป็นครอบครัว พร้อมข้อความชวนสงสัย คนที่รักกันมาก รู้จักกันดีที่สุด ใช่ว่าจะอยู่กันได้เสมอไป... ชีวิตแต่งงานมันไม่ได้สวยหรูไปซะทุกคู่ แต่การหย่าร้างก็ไม่ได้แย่ไปซะหมด และแม้ว่าความสัมพันธ์มันจะจบลงแล้ว แต่ความรักความห่วงใย ก็อาจจะคงอยู่ตลอดไป อีกทั้งความเป็นพ่อแม่ก็ไม่มวันเปลี่ยนแปลง ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะรีวิวชีวิตจริงหรือหนังกันแน่ แต่ที่แน่ๆทำเอาบรรดาขาเผือกต่อมกระตุกกันรัวๆ

 

นิวเคลียร์ โพสต์ปริศนา

 

ลาซาด้า