ดีเจเพชรจ้า สวดมนต์ภาวนาขอพรให้ อาม่า หายป่วย หลังเจอมรสุมชีวิตถาโถม

ดีเจเพชรจ้า สวดมนต์ภาวนาขอพรให้ อาม่า หายป่วย หลังเจอมรสุมชีวิตถาโถม

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ทางด้าน นิวเคลียร์ หรรษา ได้ออกมายอมรับว่าตนเองได้ยุติสัมพันธ์ฉันท์ สามี-ภรรยา กับสามี ดีเพชรจ้า วิเชียร เหลือเพียงเพื่อนรักให้แก่กันและกัน พร้อมทั้งจะช่วยกันดูแลลูกชายเพียงคนเดียวอย่าง น้องไทก้า ในการทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดี 

  ดีเจเพชรจ้า

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

อีกทั้งก่อนหน้านี้ก็ทำเอาตกอกตกใจเมื่อทางด้าน ดีเจเพชรจ้า ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของ อาม่า ที่ป่วยเข้าโรงพยาบาลกะทันหันพร้อมกับชู 2 นิ้ว โดยมี ดีเจเพชรจ้า อยู่ข้างเตียงของอาม่า พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า หายไวไว นะแม่ ผิวแพ้ คันครับอาม่าคัน ซึ่งก็มีทางด้าน คุณพ่อและคุณแม่ ของ สาวนิวเคลียร์ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ อาม่า ในขณะที่ลูกสาวอย่าง สาวนิวเคลียร์ ไม่ได้มาคอมเมนต์แต่อย่างใด ตอกย้ำข่าวลือว่าทั้งคู่ยังไม่กลับเป็นเหมือนเดิม
 

ดีเจเพชรจ้า

ดีเจเพชรจ้า

ซึ่งงานนี้ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาดราม่าคอมเมนต์เอาไว้ว่า นิวเครียคือแย่มากก ไม่มาเยี่ยมอาม่า คือแย่สุด โดยทางด้าน ดีเจเพชรจ้า ก็ได้เข้ามาตอบกลับเอาไว้ว่า เค้างดให้เยี่ยมครับ พี่เองแค่ มาส่งเยี่ยมไม่ได้เช่นกัน ในขณะที่ชาวเน็ตรายอื่นๆก็เข้ามาช่วยกันถล่มไปที่เข้าของโพสต์ดังกล่าวจนเงียบหายไป

ดีเจเพชรจ้า

ล่าสุดทางด้าน ดีเจเพชรจ้า ได้ออกมาโพสต์รูปภาพ อาม่า พร้อมข้อความ โลกทั้งใบ ของลูก หายไวๆนะมะมี้ ชั่วโมงนี้ ลูกภาวนาให้แม่แข็งแรงๆ ขึ้นมานะครับ สู้ๆนะแม่ เรียกได้ว่าเจอมรสุมถาโถมอย่างหนักเลยในตอนนี้ และทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้เรื่องทุกอย่างดีขึ้นในเร็วด้วยนะคะ

ดีเจเพชรจ้า

ดีเจเพชรจ้า

ดีเจเพชรจ้า

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด